Nicole Kidman và Keith Urban - tình yêu nảy mầm từ đổ vỡ

10/08/2018 - 09:00
Nữ diễn viên Nicole Kidman và ca sĩ Keith Urban (quốc tịch Australia) được xem là cặp vợ chồng ngọt ngào và bền vững trước mọi sóng gió. Khi họ đến với nhau, cả hai đều đang đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực: Nàng bị chồng trước đề nghị ly dị, chàng chìm trong nghiện ngập.
“Bà xã đã tái sinh cuộc đời tôi”
 
Mới đây, nữ diễn viên 50 tuổi Nicole Kidman đã chia sẻ lại video khoảnh khắc lãng mạn trong ngày lên xe hoa 12 năm trước và không quên nhắn ông xã: “Nhớ 12 năm trước, cũng ngày này tại nhà thờ ở Manly, Australia, em vẫn cảm thấy giống như ngày hôm qua. Em là một người phụ nữ thật may mắn! Chúc mừng ngày cưới, anh yêu!”.
 
12 năm đồng hành thắm thiết bên nhau, Keith Urban luôn ghi nhớ ân tình mà bà xã dành cho mình. Cựu giám khảo American Idol này luôn ngợi ca bà xã là người đã tái sinh cuộc đời mình. Còn Nicole Kidman luôn tự hào khi được trở thành vợ của một “người đàn ông Úc chân chính”. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh cả gia đình họ cùng nắm tay nhau đi khắp nơi và những nụ hôn ngọt ngào, những món quà ý nghĩa mà chàng ca sĩ dành cho vợ, cả trên sân khấu và đời thường.
 
nicole-kidman.jpg
Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban và các con

 

Khi họ đến với nhau, “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman đang chìm đắm trong nỗi đau vì Tom Cruise đề nghị ly dị sau 10 năm chung sống còn chàng ca sĩ ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban thì năm lần bảy lượt thử đoạn tuyệt với rượu và chất gây nghiện đều không thành.
 
Hai nghệ sĩ đồng hương, hai kẻ lạc lối nhìn thấy nhau trong một một dạ tiệc ở Los Angeles, dự lễ vinh danh những nghệ sĩ người Australia, G’Day LA, năm 2005. Ngay sau đó họ có cuộc hẹn đầu tiên. Nhưng rồi sau lần hẹn ấy, cả hai tưởng đã đứt gánh giữa đường khi không có một cuộc hẹn hoặc cuộc trò chuyện kế tiếp.
 
Có lúc, “thiên nga nước Úc” đã tự dằn vặt chuyện chàng ca sĩ không thích mình dù cô thực sự có cảm tình với anh. Mãi đến 4 tháng sau, chẳng biết vì lẽ gì, Keith Urban mới gọi lại cho Nicole Kidman. Dù phải chờ đợi quá lâu nhưng không vì thế mà nữ minh tinh tự ái. Cả hai hẹn hò thực sự và gần một năm sau, họ kết hôn.
 
Khát khao làm mẹ
 
Vậy là 5 năm sau nỗi đau tình phụ, Nicole Kidman lại làm vợ. Nhưng lần này cũng không dễ dàng như lần trước khi ngay sau ngày cưới, người đẹp phải gồng mình lên làm chỗ dựa, làm động lực để người chồng ca sĩ đoạn tuyệt với rượu và chất gây nghiện. Dần dần từng bước một, vừa quyết liệt, vừa mềm dẻo, Nicole giúp Keith Urban tìm ra lẽ sống thực sự của đời mình sau nhiều năm bết bát trong rượu chè và khói thuốc.
 
nicole-kidman-3.jpg
Nicole Kidman - Keith Urban hạnh phúc khi bên nhau

 

Là một phụ nữ sống tình cảm, hơn ai hết, Nicole Kidman khao khát được làm mẹ. Nhưng dường như đối với cô, đó chỉ là một phép màu. Lúc này, nữ diễn viên đã xấp xỉ tuổi 40 và cô từng sẩy thai hai lần khi đang là vợ của Tom Cruise.
 
Thế nhưng, phép màu đã thực sự xảy ra khi một năm sau ngày cưới, “thiên nga nước Úc” mang bầu. Cặp đôi vui mừng khôn xiết khi công chúa nhỏ Sunday Rose chào đời. Hai năm sau, vợ chồng Nicole đón tiếp cô con gái thứ hai khi nhờ người mang thai hộ. Vậy là ở tuổi không còn trẻ, đôi vợ chồng nghệ sĩ đã có hai cô con gái đáng yêu và hạnh phúc khiến nhiều người ao ước.
 
Nicole Kidman luôn xuất hiện thật rực rỡ bên chồng tại các lễ trao giải điện ảnh lớn. Năm ngoái, tại liên hoan phim Cannes, Nicole Kidman góp mặt tới bốn bộ phim và được gọi là “Nữ hoàng của Cannes”. Càng có tuổi, nữ minh tinh càng khẳng định được sức ảnh hưởng và sự thăng hoa sự nghiệp song hành với hạnh phúc gia đình.
 
Nicole Kidman là siêu sao hàng đầu thế giới với một giải Oscar “Nữ diễn viên chính xuất sắc” (phim The Hours) cùng hai đề cử Oscar (Moulin Rouge! và Rabbit Hole). Còn Keith Urban, giọng ca đỉnh trong dòng nhạc country thế giới, đã đoạt một giải Grammy dành cho nam ca sĩ xuất sắc nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm