Niềm vinh dự tại kỳ Đại hội đáng nhớ

01/02/2017 - 13:11
Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bến Tre lần thứ IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021) diễn ra từ ngày 24 đến 25/11/2016 với sự góp mặt của 261 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 263.000 hội viên phụ nữ toàn tỉnh.

Đây là sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa quyết định sự phát triển của công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh Bến Tre trong 5 năm tới. Sự thành công của Đại hội là tổng hợp của nhiều yếu tố, trước tiên phải kể đến là sự đóng góp to lớn của các tổ chức Hội cơ sở, của đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Kế đến là sự thống nhất trong điều hành của tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh; một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó là sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre; sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ngành, các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tiến hành biểu quyết tại Đại hội phụ nữ tỉnh Bến Tre lần thứ IX

Thành công của Đại hội là nguồn cổ vũ, động viên mạnh mẽ cho các tầng lớp phụ nữ Bến Tre tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ do Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Bến Tre lần thứ IX đề ra. Đại hội có ý nghĩa rất quan trọng đối với phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Tại Đại hội đã tổng kết, đánh giá quá trình lãnh đạo và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2011 - 2016, qua đó làm rõ những mặt hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, xác định rõ và đúng bài học kinh nghiệm làm cơ sở trong chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

Với bản thân tôi, điều đáng nhớ nhất tại Đại hội lần này là được đón tiếp đồng chí Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, một người phụ nữ Bến Tre ưu tú tham dự đại hội; nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội như khởi công xây dựng nhà nghỉ chân tại đền thờ nữ tướng Nguyễn Thị Định, hoạt động ký kết phối hợp với các đoàn thể trong tỉnh thực hiện nội dung, nghị quyết mà Đại hội đề ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm