Ninh Dương Lan Ngọc toàn bị lừa vào Cá tháng Tư

01/04/2017 - 08:37
‘Trò đùa trong ngày Cá tháng Tư cũng rất vui nhưng thật sự thì Ngọc không thích lắm đâu. Vì trước đây mình toàn bị lừa, có lần tưởng thiệt mà lo lắng quá trời’, diễn viên Lan Ngọc chia sẻ.

Khán giả thấy Lan Ngọc vào vai “rất ngọt”, cả nhân vật nội tâm lẫn vai hài hước, nhí nhảnh. Liệu có tồn tại cả 2 tính cách: nội tâm và hài hước trong một Lan Ngọc ngoài đời?

Ngọc cảm thấy trong bản thân mình tồn tại rất nhiều tính cách cơ đấy, không chỉ nội tâm và hài hước đâu, cho nên đôi lúc cũng bị những người thân than phiền về sự thất thường, "mưa nắng" của mình (cười). Bù lại, sự đa dạng trong tính cách đã giúp Ngọc có thể "cảm" nhân vật của mình một cách dễ dàng hơn, nhờ đó mà hóa thân được nhiều dạng nhân vật khác nhau. Ngoài ra, mình còn phải tự quan sát, tìm tòi những tính cách khác nữa vì luôn muốn vai diễn đa dạng, có chiều sâu. Đặc biệt, kể từ khi tham gia cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ", Lan Ngọc còn thấy mình có phần “ác” hơn vì toàn thể hiện kiểu nhân vật "dữ dội" thôi.

17692238_1427481407275179_44298836_o.jpg

  Trong cuộc sống, Lan Ngọc có phải là cô gái hài hước?

Ngọc vốn thích sự vui vẻ, hài hước, thích đối diện với tất cả mọi người bằng nụ cười. Điều này khiến cho mọi thứ nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Đối với những người bạn vui tính, hài hước, Ngọc cũng thường hòa vào tính cách đó một cách thoải mái, có khi là những trò chọc ghẹo, hoặc các câu chuyện hài... 

hinh-anh-nhung-kieu-toc-dep-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tinh-te-hut-hon-phai-manh-3.jpg

Trước đây, vào những ngày Cá tháng Tư, Ngọc từng bị “cú lừa ngoạn mục” nào chưa?

Trò đùa trong ngày Cá tháng Tư cũng rất vui nhưng thật sự thì Ngọc không thích lắm đâu. Vì trước đây mình toàn bị lừa, có lần tưởng thiệt mà lo lắng quá trời. Sau này bạn bè xung quanh cũng biết Ngọc không thích nên chẳng ai "thèm" lừa Ngọc trong ngày này hết (cười).

17742080_1427482387275081_1779107025_n.jpg
 Lan Ngọc và diễn viên Hoàng Kỳ Nam

Đối với Ngọc thì sự cố gắng chính là yếu tố quan trọng nhất. Mỗi người lựa chọn cho mình một con đường khác nhau, có người sẽ ngồi yên chờ đợi một cơ hội thật tốt để tỏa sáng, còn Ngọc thì chọn cách phấn đấu, cố gắng từng ngày để công việc của mình phát triển tốt hơn. 

Nhìn lại bước tiến khá dài của mình trong một thời gian ngắn, Lan Ngọc tâm đắc nhất điều gì?

Đối với Ngọc thì sự cố gắng chính là yếu tố quan trọng nhất. Mỗi người lựa chọn cho mình một con đường khác nhau, có người sẽ ngồi yên chờ đợi một cơ hội thật tốt để tỏa sáng, còn Ngọc thì chọn cách phấn đấu, cố gắng từng ngày để công việc của mình phát triển tốt hơn.

Cảm ơn Lan Ngọc nhiều và chúc bạn thành công nhiều hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm