• Mới cập nhật:

Khỏe

Nỗ lực kết nối cộng đồng thời dịch của doanh nghiệp Việt

An Khê 20/01/2021 - 13:00 (GMT+7)

VitaDairy đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế

Chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy trong 2020 với thông điệp nhân văn kết nối nghìn người, thể hiện sự đoàn kết, tiếp sức cho tuyến đầu.

Với những nỗ lực kết nối cộng đồng cùng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ Y Bác Sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta” nhằm chung tay bảo vệ cộng đồng và Y Tế Tuyến đầu trong đại dịch Covid. VitaDairy cùng Chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h của mình đã được vinh dự nhận  giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” trong đêm trao giải Ngôi Sao Của Năm - Ngôi Sao Awards, một giải thưởng thường niên của báo điện tử Ngoisao.net với mục tiêu đánh giá, đề cao giá trị nhân văn được truyền tải qua các chiến dịch, hoạt động trong mỗi năm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực.

Năm 2020 có thể nói là một năm vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp, nhưng dù lao đao và chịu nhiều tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn có rất nhiều điểm sáng, rất nhiều doanh nghiệp dù nỗ lực vượt khó khăn vẫn không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. 

Bảo vệ bác sĩ 24h của Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam là một trong những điểm sáng đó, Chiến dịch xuất hiện ngay giữa thời điểm nóng nhất của đại dịch cùng thông điệp "Bảo vệ Y Bác sĩ, để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta" với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu, cũng chính là bảo vệ bản thân mình. Ngay lập tức thông điệp cùng lời kêu gọi ý nghĩa đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được không những cộng đồng mà cả giới truyền thông cũng đặc biệt quan tâm. 

Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế,... cho những "chiến sĩ áo trắng". Chiến dịch đã giúp  kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 

Nguồn: VitaDairy
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm