Nỗi đau trong căn nhà trống của bé gái bị hiếp dâm, sát hại

21/06/2017 - 15:40
Vụ án cô bé 11 tuổi nghi bị hàng xóm hiếp dâm và sát hại khiến người dân thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng)nbàng hoàng. Trong căn nhà trống trải, người mẹ khóc ngất bên di ảnh người con gái chăm ngoan học giỏi.

Sau khi thông tin về cái chết tức tưởi của bé L.T.M.N được lan truyền, dù đã hai ngày trôi qua nhưng người thân và người dân sinh sống ở khóm Vĩnh An, phường 2, thị xã Vĩnh Châu vẫn không khỏi bàng hoàng và xót xa. 

Trong căn nhà vách lá trống trải, chia sẻ với chúng tôi, bà Liêu Tệch Huôi (43 tuổi, mẹ của bé N.) kể lại trong nước mắt: Chiều 19/6, khi cả nhà vừa ăn cơm xong thì bé N. ra trước sân nhà chơi đùa với nhóm bạn cùng trang lứa. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, bé N. nói đưa bạn về nhà và sau đó cả nhà chờ mãi vẫn không thấy con mình quay trở về nhà.

Sốt ruột, bà Huôi và gia đình cùng một số hàng xóm đã chia nhau đi tìm kiếm bé N. nhưng vẫn không có tung tích gì của bé. Tuy nhiên, hơn hai giờ đồng hồ sau đó, bà Huôi hoảng hốt phát hiện bé N. nằm bất động ở khu vệ sinh của nhà người hàng xóm tên Danh Thal.

19398022_1473893489342210_917353625_n.jpgDi ảnh bé N. trong căn nhà trống trải.

Ngay lập tức, bé N. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé được các bác sĩ xác định đã tử vong trước đó.

“Lúc tìm thấy thi thể con gái, kiểm tra khắp người, tôi cùng mọi người phát hiện vết bầm ở cổ con và trên người dính đầy cát...”, bà Huôi nấc nghẹn.

Sau khi nhận tin trình báo, Danh Thal được mời về trụ sở Công an làm việc. Tại cơ quan điều tra, Danh Thal đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, buổi chiều đó, khi thấy bé N. đi ngang qua cửa rào nhà mình nên Thal nảy sinh dục vọng. Sau đó, Thal đi ra mở cửa rào và dùng vũ lực kéo bé N. ra sau nhà để thực hiện hành vi đồi bại.

19427627_1473893769342182_1032039545_n.jpgHàng rào khu vực nhà Danh Thal, nơi nghi phạm nhìn thấy bé N. đi ngang qua nên đã bắt vào nhà để giở trò đồi bại dẫn đến cái chết thương tâm của cô bé 11 tuổi.

Tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình, được biết, bé N. sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó, nhưng bé học rất giỏi. Bé N. có một em trai vừa học hết lớp 1. Khoảng 4 năm trở lại đây, mẹ bé N. phát bệnh đường ruột, mất sức lao động nên bố N. được xem là trụ cột chính trong gia đình. Hàng ngày, bố N. ngược xuôi khắp nơi trong vùng để làm thuê kiếm sống.

Trong khi đó, hoàn cảnh của đối tượng Thal cũng vô cùng khó khăn. Thal không có công việc ổn định, hàng đêm Thal thường đi kéo lưới bắt cá rồi đem bán lấy tiền trang trải cuộc sống. Gần đây, vợ của Thal đã bỏ đi, để lại con gái hơn 1 tuổi cho Thal chăm sóc.

Trao đổi với PNVN về việc chỉ mới khởi tố đối tượng về hành vi Hiếp dâm trẻ em, Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết: hiện cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Danh Thal để điều tra về hành vi phạm tội này. Ngoài ra, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong nhằm xác định có hành vi Giết người hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm