Nỗi niềm người phụ nữ không thể ngừng “ham muốn”

14/02/2018 - 19:00
Chị Huyền có nhu cầu khá cao về “chuyện ấy” nhưng chồng chị thường xuyên đi công tác. Bởi thế, chị Huyền luôn trong tình trạng “thiếu thốn”. Vì không muốn phản bội chồng nên nhiều lúc, chị Huyền phải tìm cách triệt “ham muốn".
Chồng chị Huyền là kỹ sư ngành cầu đường nên thời gian gần đây, anh thường xuyên phải đi công tác xa. Có đợt, anh đi 2-3 tháng mới về 1 lần. Điều này cũng có nghĩa, trong thời gian đó, chị phải “nhịn đói chuyện ấy”. Thời gian đầu, chị dường như không thể chịu đựng sự thiếu thốn vì xa cách chồng. Ở tuổi gần 30, “nhu cầu” của chị khá cao nên nhiều hôm, vì nhớ chồng mà chị không thể ngủ.
Vì không muốn phản bội chồng nên nhiều lúc, chị Huyền phải tìm cách triệt tiêu “ham muốn”. Ảnh minh họa

Trước đó, khi anh còn làm ở trụ sở của công ty, vợ chồng luôn quấn quýt. Anh chị tự cho rằng rất hợp nhau, nhất là chuyện phòng the. Tính cả thời gian yêu và sống với nhau đã chục năm nhưng họ vẫn thường xuyên “gần gũi”.

Không chỉ về số lượng, mà chất lượng chuyện ái ân của anh chị cũng đảm bảo. Do khá khéo léo và tâm lý nên chồng chị Huyền thường thực hiện “khúc dạo đầu” trước khi “giao ban”. Chị tiết lộ, mỗi lần vợ chồng ân ái, chị đều “cán đích”, có khi 2-3 lần.

Do ngày trước đủ đầy, giờ bị “bỏ đói” nên chị luôn cảm thấy thiếu một cái gì đó rất lớn nhưng không thể gọi tên. Vào dịp xung quanh ngày rụng trứng, chị Huyền thường mất ngủ. Biết chồng chị thường xuyên đi công tác xa nên không ít đồng nghiệp hay bạn nam tỏ lời ong bướm. Vì yêu chồng, những lúc như thế, chị Huyền ngó lơ tất cả.

Do chưa tìm được giải pháp giải quyết nhu cầu sinh lý, trong khi lại sợ một phút bồng bột nào đó, không kiềm được lòng mình mà có lỗi với chồng, chị Huyền đã tìm và sử dụng những món ăn, bài thuốc giúp giảm ham muốn tình dục. Thậm chí, chị còn đến gặp bác sĩ để nhờ khám và kê thuốc trị ham muốn “chuyện ấy”.
Ham muốn tình dục là nhu cầu sinh lý rất bình thường của cả nam và nữ. Ảnh minh họa

Thạc sĩ Hà Ngọc Mạnh, Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ (Hà Nội), cho rằng, trường hợp như chị Huyền không phải là hiếm. Nhiều người thủy chung chờ ngày vợ chồng sum họp nhưng trong thời gian xa cách, họ rất khổ sở khi có nhu cầu về “chuyện ấy”. Việc tìm đến các bài thuốc hay thuốc giúp hạn chế nhu cầu gối chăn, theo bác sĩ Mạnh là không nên. 

Bởi ham muốn tình dục là nhu cầu sinh lý rất bình thường của cả nam và nữ. Thông thường, ham muốn lúc nào cũng có nhưng nó được sự kiểm soát của hệ thần kinh, khiến người trong cuộc có thể điều khiển được, lúc nào nên ân ái, khi nào không và làm “chuyện ấy” với ai.

Đây là vấn đề sinh lý hoàn toàn tự nhiên, nếu can thiệp bằng y học để ngăn chặn thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến những vấn đề khác của sức khỏe và có thể gây hậu quả lâu dài.

Nhiều chuyên gia cho rằng, với những trường hợp như chị Huyền, nếu vẫn ham muốn khi xa chồng thì có thể áp dụng biện pháp thủ dâm. Thực tế, “tự sướng” là một trong những giải pháp để người trong cuộc thỏa mãn nhu cầu tình dục của cơ thể.
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nhiều người còn e ngại, đặc biệt là phụ nữ, bởi sợ người khác phát hiện khi đang tự “hành sự” và ngại bị đánh giá là thiếu đứng đắn. Theo bác sĩ Mạnh, thủ dâm có thể giải quyết bức xúc về tình dục nhưng cần thực hiện ở chỗ kín đáo, tránh ảnh hưởng đến người khác. “Tự sướng” cũng không ảnh hưởng đến phạm trù đạo đức.

Một điều cần lưu ý là nếu có thủ dâm, người trong cuộc cũng không nên lạm dụng. Thay vào đó, tần suất “tự sướng” nên ở mức vài phải, mỗi tuần 1-2 lần. Không ít người khi thủ dâm cần thêm công cụ hỗ trợ như “đồ chơi” tình dục. Công cụ này có thể giúp người trong cuộc dễ hưng phấn, giải quyết nhu cầu sinh lý khá hiệu quả.

Tuy nhiên, khi chọn, cần xem kỹ nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm; không mua sản phẩm trôi nổi để tránh dị ứng và nhiều tác hại nguy hiểm khác. Ngoài ra, khi sử dụng cũng cần theo đúng khuyến cáo, nhằm tránh gây tổn thương cho “vùng kín”. Không nên lạm dụng dụng cụ này để tránh tác động xấu đến sức khỏe và chuyện chăn gối về sau.

Một số người nghĩ rằng, xem phim “nóng”, chat sex có thể giúp giải quyết nhu cầu sinh lý khi sống một mình, song theo bác sĩ Mạnh, không nên làm điều đó. Bởi thể loại phim ấy dễ khiến người xem có xu hướng tình dục không tốt như bạo dâm, cưỡng dâm, tình dục tập thể. Nguy hiểm hơn, nó có thể khiến người trong cuộc bị nghiện, chán “đối tác” nếu “nửa kia” không khéo léo và dai sức như trong phim.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm