Nội thất Nhà Xinh khai trương showroom thứ 9

14/01/2019 - 12:36
Ngoài việc khai trương showroom thứ 9 tại địa chỉ 199C Nguyễn Văn Hưởng – phường Thảo Điền – quận 2 – TP.HCM, thương hiệu nội thất Nhà Xinh thuộc Tập đoàn nội thất AKA còn ra mắt dự án “Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” do CEO Lý Quí Trung sáng lập.

Đại diện nội thất Nhà Xinh cho biết, đây là showroom thứ 9 của Nhà Xinh nằm trong cụm 30 showroom trải dài từ TP.HCM đến Hà Nội. Showroom với tổng diện tích khoảng 2.000 m2, nơi đây sẽ trưng bày và bán các sản phẩm của 2 thương hiệu: nội thất Nhà Xinh và nội thất nổi tiếng Calligaris đến từ Ý. Ngoài ra, Tập đoàn nội thất AK còn sở hữu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: BoConcept, Ligne Roset, Savio Firmino, Bellavita, Baxter, Lago, Walter Knoll…

h1a.jpg
Ông Lý Quí Trung - CEO AKA Furniture Group - phát biểu tại lễ khai trương showroom thứ 9 tại quận 2, TP.HCM

Song song đó, Tập đoàn nội thất AKA còn ra mắt dự án “Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL” tại tầng 4 của showroom Nhà Xinh quận 2. Theo ông Trung, các đầu sách trong thư viện được góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó phải kể đến sự đồng hành vô cùng quí báu của những người bạn, những người ủng hộ cho sự đọc, cho sự tiến bộ của tri thức và xã hội. Dự án thư viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người quan tâm trong tất cả các ngày theo khung giờ hành chính.

Chia sẻ về dự án “Thư viện Kiến Trúc và Thiết Kế ADL”, ông Lý Quí Trung - CEO AKA Furniture Group, cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi tri thức dành riêng cho kiến trúc sư hàng đầu, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, các bạn sinh viên ngành kiến trúc có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các nguồn sách chuyên môn, cập nhật xu hướng thiết kế từ khắp nơi trên thế giới góp phần đóng góp vào nền kiến trúc Việt Nam ngày càng phát triển và tạo tiếng vang trong khu vực châu Á”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm