Nói tiếng Việt chưa sõi, Jayden Trịnh vẫn hát ‘Về quê’ cực ngọt

04/07/2016 - 11:17
Dù nói tiếng Việt vẫn còn lơ lớ, nhưng cậu bé Jayden Trịnh đến từ New Zealand vẫn thể hiện xuất sắc ca khúc 'Về quê' của nhạc sĩ Phó Đức Phương và lọt vào top 5 cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016.
 

Trong đêm thi 3/7 của Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016, Jayden Trịnh đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi trình diễn saxophone trên sân khấu. Tiếp đó, phần thể hiện ca khúc Về quê của cậu bé mang hai dòng máu Việt – Sing đã khiến khán giả và giám khảo “nổi da gà” vì những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng em mang đến trong từng câu chữ.

Là một cậu bé sinh ra và lớn lên ở New Zealand từ nhỏ, Jayden nói tiếng Việt chưa thực sự rõ, phát âm còn lơ lớ. Nhưng mỗi khi em hát bằng ngôn ngữ của người mẹ đã sinh ra mình, người nghe cảm được sự nâng niu của em đối với từng ca từ của bài hát. Điều đó khiến bài hát tiếng Việt nào Jayden thể hiện cũng đong đầy tình cảm và hình ảnh trong ca khúc cũng sống động qua giọng hát của em.

 

Giám khảo Isaac khen ngợi Jayden: “Tuần này, Jayden đã làm rất nhiều việc. Riêng việc thổi saxophone xong đã hết hơi rồi. Trong một tuần, em vừa tập saxophone vừa học thuộc bài “Về quê” nữa. Con thể hiện rất rõ chất R&B nhưng không chệch khỏi chất dân gian đương đại”. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết, cô phải “trợn tròn hết cả mắt lên vì không hiểu sao em hát hay đến vậy”. Giám khảo Tóc Tiên thì khen Jayden đã quốc tế hóa thành công một ca khúc dân gian đương đại.

Cùng lọt vào Top 5 với Jayden Trịnh là Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm và Thiên Tùng. Đêm liveshow tiếp theo của Vietnam Idol Kids sẽ diễn ra vào 20h chủ nhật ngày 10/7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

 

Xem lại phần biểu diễn của Jayden Trịnh trong đêm thi 3/7 tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm