• Mới cập nhật:

Đẹp

Nón lá Việt Nam lên sàn diễn thời trang châu Âu

16/11/2017 - 21:26 (GMT+7)
Tuần lễ thời trang Tbilisi Xuân Hè 2018 vừa diễn ra với sự góp mặt của các nhà thiết kế tên tuổi. Nổi bật nhất là thương hiệu TL-180 của Italia với mẫu thời trang đầy cảm hứng đi cùng chiếc nón lá truyền thống của người Việt.
Thay vì sử dụng mũ nồi, kiểu mũ trendy thì thương hiệu TL - 180 của Italia đã khiến giới mộ điệu bất ngờ khi kết hợp nón lá cùng các thiết kế cá tính, phóng khoáng trên sàn diễn tại tuần lễ thời trang Tbilisi Xuân Hè 2018 vừa tổ chức tại Tbilisi (Georgia hay còn gọi là Gruzia).
Thay vì sử dụng mũ nồi, kiểu mũ trendy thì thương hiệu TL - 180 của Italia đã khiến giới mộ điệu bất ngờ khi kết hợp nón lá cùng các thiết kế cá tính, phóng khoáng trên sàn diễn tại tuần lễ thời trang Tbilisi Xuân Hè 2018 vừa tổ chức tại Tbilisi (Georgia hay còn gọi là Gruzia).
Theo tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue, BST TL - 180 đến từ bộ đôi nhà thiết kế Antonine Peduzzi và Luisa Orsini gồm 28 bộ đồ với kiểu dáng chủ đạo là suông, rộng, kết hợp từ sự sang trọng của thời trang Pháp, Italia với nét cá tính Georgia.
Theo tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue, BST TL - 180 đến từ bộ đôi nhà thiết kế Antonine Peduzzi và Luisa Orsini gồm 28 bộ đồ với kiểu dáng chủ đạo là suông, rộng, kết hợp từ sự sang trọng của thời trang Pháp, Italia với nét cá tính Georgia.
Chiếc nón lá truyền thống Việt Nam với quai màu đen được kết hợp cùng trang phục hiện đại trên sàn thời trang.
Chiếc nón lá truyền thống Việt Nam với quai màu đen được kết hợp cùng trang phục hiện đại trên sàn thời trang.
Tuy nhà thiết kế chưa chính thức phát biểu về ý tưởng sử dụng nón lá Việt Nam cho bộ sưu tập của mình nhưng concept này đã gây được tiếng vang lớn.
Tuy nhà thiết kế chưa chính thức phát biểu về ý tưởng sử dụng nón lá Việt Nam cho bộ sưu tập của mình nhưng concept này đã gây được tiếng vang lớn.
Văn hoá Á Đông bắt đầu trở thành nguồn cảm hứng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.  Mới đây, cảm hứng từ chiếc nón quai thao của thương hiệu Anh Honey cũng để lại ấn tượng khó quên tại tuần lễ thời trang New York 2017.
Văn hoá Á Đông bắt đầu trở thành nguồn cảm hứng của các nhà mốt danh giá trên thế giới. Mới đây, cảm hứng từ chiếc nón quai thao của thương hiệu Anh Honey cũng để lại ấn tượng khó quên tại tuần lễ thời trang New York 2017.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm