Nóng: Mẹ kế khai nhận sát hại con riêng của chồng rồi phi tang ở vườn mía

24/11/2019 - 14:25
Phát hiện con trai 6 tuổi mất tích, anh Bao liền nhờ mọi người cùng tìm kiếm và trình báo chính quyền địa phương. Khi công an vào cuộc, mẹ kế của cháu bé đã thừa nhận sát hại và phi tang xác bé ở vườn mía sau nhà.

Ngày 24/11, lãnh đạo UBND xã Hồng Quang (Lâm Bình, Tuyên Quang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là bé trai 6 tuổi, nghi can chính là mẹ kế của cháu bé.

Trước đó, tối 23/11, anh Bàn Văn Bao không thấy con trai là Bàn Văn T. (6 tuổi) ở nhà nên đã nhờ người thân, hàng xóm cùng tìm kiếm, nhưng không tìm thấy cháu nên đã nhờ chính quyền địa phương hỗ trợ. Công an huyện Lâm Bình cũng đã vào cuộc để tìm kiếm cháu bé. Trong quá trình tìm kiếm, công an đã mời anh Bao và vợ 2 là La Thị Thức (SN 1989, quê ở xã Trung Hà, Chiêm Hóa, Tuyên Quang) lên trụ sở làm việc.

Cháu T. trước thời điểm bị sát hại

 Tại đây, qua quá trình đấu tranh, La Thị Thức đã khai nhận chính mình đã sát hại cháu T. và giấu thi thể cháu ở vườn mía sau nhà. Từ lời khai của Thức, công an cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm và đến khoảng 2h sáng đã tìm thấy thi thể cháu ở vườn mía.

 “Thức khai nhận đã giết cháu T. rồi giấu xác ở vườn mía sau nhà. Khi công an tới chỗ giấu xác mà nghi can chỉ thì tìm thấy thi thể nạn nhân”, Chủ tịch UBND xã Hồng Quang thông tin.

Thức là mẹ kế của cháu T., cậu bé vừa nhập học lớp 1 tại Trường tiểu học Hồng Quang. 

Công an tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm