Nóng tin đồn bà Hillary Clinton sẽ được chọn làm phó tướng trong bầu cử Mỹ 2020

10/09/2019 - 12:23
Mạng xã hội đang nóng lên khi ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Elizabeth Warren được cho là đã bí mật trao đổi với cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang dần nóng lên. Dân mạng liền đồn thổi về khả năng bà Warren chọn bà Hillary làm phó tướng nếu giành thắng lợi.
1, Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren (70 tuổi), ứng viên tuyên bố tranh cử tổng thống của Đảng Dân chủ, đã bí mật liên lạc với cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (71 tuổi). Các nguồn tin tiết lộ hai người phụ nữ này đã liên tục liên lạc với nhau kể từ khi bà Warren quyết định tranh cử tổng thống. Một người thân cận với bà Hillary Clinton nói rằng cuộc trao đổi giữa cả hai "đủ quan trọng để nhận được sự quan tâm". Người dùng Twitter dự đoán bà Warren sẽ chọn bà Hillary làm phó tổng thống nếu giành được thắng lợi trong cuộc bầu cử sắp tới.
hillary-clinton-elizabeth-warren-2.jpg
Bà Elizabeth Warren (trái) và bà Hillary Clinton

  

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 3/11/2020. Bà Warren là một trong số những cái tên nổi bật được đánh giá có khả năng đối đầu đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump, bên cạnh cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden hay thượng nghị sĩ Bernie Sanders. Sự ủng hộ của bà Hillary trong cuộc bầu cử sơ bộ sắp tới có thể giúp bà Warren nhận được thêm sự ủng hộ của các cử tri đã đứng về phía bà Hillary trong cuộc bầu cử năm 2016.
 
2, Nữ võ sĩ Paige VanZant (25 tuổi) đến từ Oregon (Mỹ) được xem là hiện tượng của UFC hạng cân Flyweight cho biết cô đang rất cân nhắc có nên tiếp tục làm việc cho giải đấu MMA lớn nhất thế giới nữa hay không. Lý do khiến nữ võ sĩ nóng bỏng này phải suy nghĩ về hợp đồng tiếp theo với UFC không phải là vì các giải đấu lớn như Bellator MMA và ONE Championship để mắt đến cô. Thay vào đó, cô mong muốn rằng UFC sẽ trân trọng giá trị của cô kể cả lúc trong lẫn ngoài lồng bát giác. “Tiền tôi kiếm được từ việc đăng hình lên Instagram còn cao hơn thù lao tôi có được nhờ thi đấu,” VanZant kể.
 
paige-vanzant.jpg
Nữ võ sĩ Paige VanZant

  

Theo ước tính của trang web Instafollowers.com, với việc VanZant đang sở hữu 2,3 triệu người theo dõi trang Instagram, nữ võ sĩ xinh đẹp đang kiếm được 22.000 USD (521 triệu đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo. Đây chắc chắn không phải là con số nhỏ. Bên cạnh Instagram, VanZant còn kiếm thêm nhờ trang Youtube thành lập cùng ông xã Austin Vanderford, cũng là một võ sĩ.
 
3, Jane Park đến từ Edinburgh (Anh quốc) đã giành được 1 triệu bảng trên EuroMillions năm 2013, trở thành người chiến thắng xổ số trẻ nhất của Vương quốc Anh. Hiện Jane Park đã 23 tuổi, chi khoảng 4.500 bảng để làm ngực đẹp và giờ cô đang thu lợi. Hiện Jane Jane có 1.500 người đăng ký trả 30 bảng mỗi tháng để xem hồ sơ của cô. Cô sẽ kiếm thêm một triệu vào cuối năm 2020. Jane trích một phần thu nhập của mình để làm từ thiện. Cô hiện đang sở hữu 2 tài sản, 3 chiếc xe hơi sang trọng và tận hưởng kỳ nghỉ năm sao ở Maldives và Mỹ.
 
jane-park.jpg
Jane Park

  

Jane từng có nhiều mối quan hệ trong quá khứ nhưng hầu hết đều kết thúc nhanh chóng vì cô nhận ra họ đều lợi dụng tiền của cô. Thời gian gần đây, cô cảm thấy cô đơn nên một lần nữa muốn tìm một người bạn trai, một người yêu thật lòng và không nhìn vào tài khoản kếch xù của cô. Để tìm được người trong mộng, Jane đã lập ra một trang web, nơi mà tất cả đàn ông đều có thể đăng ký tham dự. Ở đây, các ứng cử viên sẽ viết những bài tự thuật về bản thân và cảm nhận của họ về Jane. Cô gái triệu phú sẽ tự mình kiểm tra hết các bài dự thi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm