Noo Phước Thịnh, Cát Tường, Khả Như, Trường Giang... nhận cup Mai vàng

20/01/2018 - 10:25
Các nghệ sĩ được vinh danh tại Lễ trao giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức là Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Khả Như, Trường Giang, NS Cát Tường, Phi Nhung..
Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 23, năm 2017 đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam và trên báo Người Lao Động điện tử.
img_3083_resize.JPG
Hoa hậu Phạm Hương cùng Diễn viên - MC Quý Bình dẫn dắt đêm trao giải. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Khả Như đã bất ngờ vượt qua những tên tuổi đàn chị lâu năm trong nghề như Thoại Mỹ, Tú Sương và cả cô bạn cùng chung sân khấu Thế giới trẻ Diệu Nhi để dành được tượng Mai Vàng cho mình. Vai diễn gây ấn tượng và được yêu thích của Khả Như là vai chính trong vở kịch Mẹ chồng rắc rối.

img_3133_resize.JPG
Khả Như gây bất ngờ nhưng cũng nhận được những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt tình khi Nhận giải hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã may mắn là người giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả. Không dừng lại ở đây, Trường Giang cũng vượt mặt rất nhiều đối thủ nặng ký để giành được giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Ở đêm trao giải, ngay sau khi nhận được giải thưởng, nam diễn viên còn có màn cầu hôn bất ngờ dành cho bạn gái là nữ diễn viên Nhã Phương. 

img_3128_resize.JPG
Trường Giang nhận giải từ nữ diễn viên Cát Tường. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình, nam ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy đã vượt qua NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn để giành tượng Mai Vàng. Vai diễn được yêu thích của Ngô Kiến Huy chính là vai diễn trong bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua. Ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, Minh Hằng đã xuất sắc giành giải thưởng nhờ vai diễn trong phim Sắc đẹp ngàn cân.

img_3251_resize.JPG
Ngô Kiến Huy, Minh Hằng trên bục nhận giải thưởng. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục MC được yêu thích nhất đã có một bất ngờ lớn khi nữ diễn viên Cát Tường đã thực hiện một cuộc soán ngôi ngoạn mục. Cát Tường chiến thắng nhờ dẫn dắt chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Và ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất thì "Bạn muốn hẹn hò" cũng là chương trình được vinh danh. Niềm vui chiến thắng của Cát Tưởng vì vậy như thể đã được nhân đôi.

img_3305_resize.JPG
Cát Tường bất ngờ đoạt giải thưởng ở hạng mục MC được yêu thích nhất khi vượt qua Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy...Ảnh: Mễ Thuận

Bộ phim được yêu thích nhất thuộc về bộ phim Yêu đi đừng sợ của đạo diễn Stephane Gauger. Một thông tin bất ngờ được ê-kip đoàn phim công bố là vị đạo diễn tài ba của bộ phim này đã vĩnh viễn ra đi sau cơn đột quỵ, cách đây chỉ một tuần lễ. Cả khán phòng dường như lặng đi khi nghe tin xấu về vị đạo diễn này. Lên nhận giải thưởng, cả ê-kip cùng các diễn viên của đoàn phim không khỏi ngậm ngủi thương tiếc.

img_3020_resize.JPG
Đoàn phim Yêu đi đừng sợ ngậm ngùi khi lên nhận giải Phim được yêu thích nhất. Ảnh: Mễ Thuận 

Ở hạng mục Nhóm hát được yêu thích nhất, nhóm nhạc nhí có số thành viên đông đảo P336 đã bất ngờ vượt  nhóm hát được biết đến nhiều hơn, tuổi đời lớn hơn như nhóm Monstar, Uni5... để giành được tượng vàng ở mùa Giải Mai Vàng lần này. 

img_3347_resize.JPG
Nhóm nhạc P336 có số thành viên đông nhất trong số các nhóm nhạc trẻ hiện nay. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích nhất, ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc đã giành giải thưởng một cách bất ngờ. Không ai nghĩ rằng Võ Khánh Ngọc sẽ dễ dàng vượt qua các đối thủ đình đám được đề cử ở cùng hạng mục năm nay như Hồ Văn Cường, Hà Quỳnh Như, Phương Mỹ Chi.

img_3423_resize.JPG
Nữ ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc rưng rưng nước mắt trên bục nhận giải thưởng. Ảnh: Mễ Thuận

Ở hạng mục Ca sĩ hát dòng nhạc âm hưởng dân ca, nữ ca sĩ Phi Nhung đã được vinh danh. Phi Nhung cho biết mình có lẽ đã quá già để nhận giải thưởng này, nhưng thực ra đây là giải thưởng mà cô hằng mơ ước từ nhiều năm về trước. Cho đến tận bây giờ cô mới thực hiện được ước mơ đó. Lời tâm sự chân tình của Phi Nhung khiến nhiều người xúc động. 

img_3386_resize.JPG
Cẩm Ly và Quang Linh là các ca sĩ cùng thời với Phi Nhung đã lên trao giải cho đồng nghiệp. Ảnh: Mễ Thuận

Ở các hạng mục được đông đảo khán giả mong chờ nhất, đó là Nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Sơn Tùng - MTP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Giang Hồng Ngọc, Issac... để giành được tượng vàng về cho mình.

img_3446_resize.JPG
Vũ Cát Tường bận công việc không thể đến nhận giải nên ca sĩ Hồng Nhung nhận cup giúp học trò cũ. Ảnh: Mễ Thuận 
img_3453_resize.JPG
Noo Phước Thịnh nói lời cảm ơn sau khi nhận giải. Ảnh: Mễ Thuận

Mùa giải Mai Vàng năm 2017 ghi được đánh giá là thành công rực rỡ và tạo được sức hút mạnh mẽ khi có đến hơn 500.000 lượt bình chọn từ khán giả dành cho các hạng mục. Theo Ban tổ chức, đây là một con số kỷ lục trong nhiều năm diễn ra giải Mai Vàng, cho thấy sức nóng của giải này đang dần trở lại.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm