Noo Phước Thịnh "đánh bại" Hồ Ngọc Hà tại giải Cống hiến 2017

26/04/2017 - 07:12
Vượt qua các “tiền bối” Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và Hà Anh Tuấn, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã nhận được giải thưởng “Ca sĩ của năm” tại lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2017.
img_9065.JPG
Noo Phước Thịnh nhận giải "Ca sĩ của năm" 

Phát biểu trong đêm trao giải diễn ra tại Nhà hát Lớn TPHCM vào tối 25/4, ca sĩ Noo Phước Thịnh nói: “Thật sự cho dù có trong đề cử nhưng tôi hoàn toàn không dám nghĩ mình sẽ đoạt giải Ca sĩ của năm bởi đó là điều quá sức tưởng tượng. Tôi biết giải Cống hiến từ rất lâu và thấy rằng giải này luôn đề cao những giá trị âm nhạc. Giải thưởng hôm nay là sự ghi nhận hết sức quý báu với con đường âm nhạc của tôi và tôi chắc chắn sẽ lại tiếp tục hết mình trong âm nhạc để mang đến những sản phẩm chất lượng cho công chúng và giới chuyên môn”.

Trong năm 2016, Noo Phước Thịnh là cái tên ấn tượng trong làng nhạc Việt với nhiều hoạt động nổi bật: Live show Funring Day 2016 - Noo Phước Thịnh Live Concert, phát hành nhiều MV, Quán quân The Remix, giành nhiều giải thưởng âm nhạc… Nếu trước đây, Mỹ Tâm được xem là tuổi thanh xuân của nhiều thế hệ 8x thì Noo Phước Thịnh là một tượng đài mới, đồng hành cùng tuổi trẻ của thế hệ 9x.

img_8961.JPG
Nhạc sĩ Tuấn Hùng đại diện ban nhạc Bức Tường nhận giải "Chương trình của năm" cho "Đôi bàn tay thắp lửa" 

Tại Cống hiến 2017, gương mặt ấn tượng nhất có lẽ là nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Anh đã giành được cú đúp cho những gì làm được trong năm 2016. Từ một người thích cặm cụi trong bóng tối để “nghịch” âm thanh, giờ đây Khắc Hưng đã quyết định ra ánh sáng nhiều hơn và quyết tâm đi theo hướng nhạc sĩ - nhà sản xuất có bản sắc riêng. Cả 2 hạng mục: Nhà sản xuất của nămNhạc sĩ của năm đều gọi tên nhạc sĩ này.

6 hạng mục còn lại của giải Cống hiến cũng đã tìm được chủ nhân trong đêm trao giải: Music Video của năm trao cho Bống bống bang bang của nhóm 365, Bài hát của năm thuộc về Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu, Nghệ sĩ mới của năm là Hoàng Rob, Album của năm được trao cho Bản nguyên của Hà Trần, Chuỗi chương trình của năm thuộc về Sing My Song, Chương trình của năm Đôi bàn tay thắp lửa.

img_8486.JPG
Các nghệ sĩ trẻ biểu diễn trong đêm trao giải 

Trong đêm trao giải Cống hiến 2017, các ca sĩ hàng đầu thị trường hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Soonin Hoàng Sơn, Hoàng Thùy Linh… đã đem đến cho mọi người những phút giây thật thú vị. Chương trình có nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Trọng Thanh.

Giải âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao & Văn hóa tổ chức thường niên từ năm 2004. Năm nay, có khoảng 100 phóng viên báo chí tham gia bầu chọn giải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm