Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương hát ‘Nhà là nơi…’

24/06/2016 - 14:04
Sự góp mặt của hai ca sĩ trẻ đã mang đến màu sắc vui tươi cho MV mới của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vừa ra mắt nhằm tôn vinh Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

MV "Nhà là nơi..." là một phần trong chương trình “Nhà là nơi chia sẻ bao xúc cảm” lần thứ hai của nhãn hàng sữa đậu nành Fami. Trong chương trình lần này, Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương được chọn làm đại sứ.

Như tên gọi, chương trình là nơi chia sẻ các câu chuyện về gia đình, với mục đích tôn vinh và cổ xúy các giá trị đạo đức thiêng liêng của gia đình. Được khởi xướng lần đầu năm 2015, chương trình được Fami gửi gắm thông điệp: dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.

Hai đại sứ trẻ của chương trình "Nhà là nơi chia sẻ bao xúc cảm" lần thứ hai.

Việc lựa chọn hai đại sứ Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương, theo đơn vị tổ chức, là nhằm mang thông điệp của chương trình đến gần với giới trẻ hơn. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt hiện đại, MV “Nhà là nơi…” truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.

Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc công ty Vinasoy – Đại diện nhãn hàng Fami chia sẻ: “Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/06, thông qua chiến dịch “Nhà là nơi…”, Fami mong muốn gửi lời cảm ơn đến mỗi gia đình Việt. Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống. Đặc biệt, đây cũng là dịp kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm