NSND Đặng Thái Sơn biểu diễn cùng giọng ca nữ nổi tiếng Hàn Quốc

12/01/2019 - 20:44
Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng Sunyong Seo sẽ đứng chung sân khấu với NSND Đặng Thái Sơn trong ‘Đêm nhạc Việt - Hàn chào đón năm mới 2019’ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 14/1.

Đêm nhạc Việt - Hàn chào đón năm mới 2019 là chương trình được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc và năm Hội nghị Đặc biệt Hàn - ASEAN.

4.jpg
Nghệ sĩ Sunyoung Seo là giọng ca vàng của Hàn Quốc 

Đêm nhạc có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng 2 nước gồm: Chỉ huy trưởng Chung Chi Yong, Soprano Sunyoung Seo và nghệ sĩ dương cầm Đặng Thái Sơn. Đây là sự kết hợp biểu diễn đầu tiên của Dàn nhạc Giao hưởng Hàn Quốc và nghệ sĩ dương cầm Đặng Thái Sơn tại Việt Nam.

2.jpg
Chỉ huy trưởng Chung Chi Yong 

Nếu như NSND Đặng Thái Sơn là tên tuổi quen thuộc với không chỉ khán giả Việt thì 2 nghệ sĩ  Chung Chi Yong và Sunyoung Seo được biết đến trong làng âm nhạc quốc tế. Chỉ huy trưởng Chung Chi Yong được cấp bằng nghệ sĩ tại Salzburg Mozarteum, Áo và là Giám đốc Âm nhạc kiêm Nhạc trưởng Dàn nhạc Giao hưởng Hàn Quốc, đồng thời là cựu Chủ tịch Hiệp hội Nhạc trưởng Hàn Quốc. Còn ca sĩ Sunyoung Seo cũng từng giành giải Nhất cuộc thi Tchaikovsky quốc tế tại Moscow (Nga).

 

dn-nhc-giao-hng-hn-quc1.jpg
Dàn nhạc Giao hưởng Hàn Quốc 
 

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn những tác phẩm âm nhạc kinh điển của thế giới như Piano Concerto in a mino của Edvard Grieg, Pace Pace, pace mio dio! From Opera của G.Verdi, Overture from Operetta của J.Strauss II, Russian Dance from của P. Tchaikovsky, Radetzky March hay những ca khúc dân ca tiêu biểu của Hàn Quốc như Seya Seya của Chae Dong Sun, Sin Arirang của Kim Dong Jin được chuyển soạn cho dàn nhạc giao hưởng... 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm