NSND Hồng Vân: Em của Anh Vũ đang làm thủ tục sang Mỹ lo hậu sự cho anh

02/04/2019 - 08:33
Nghệ sĩ Anh Vũ được cho là mất trong lúc ngủ vào đêm 1/4/2019 tại tiểu bang California (Mỹ), gia đình anh ở Việt Nam cũng chỉ mới biết được tin vào sáng nay. Trước đó, Anh Vũ vừa có buổi biểu diễn cùng các diễn viên khác trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Thông tin với PNVN, NSND Hồng Vân, người chị thân thiết, là bầu show sân khấu kịch Kim  Châu nơi Anh Vũ từng làm Phó giám đốc, cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ, chỉ mới đêm qua nên bản thân chị cũng chưa nắm rõ thông tin cụ thể.

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Anh Vũ

 

Hồng Vân cho biết người thông tin về Việt Nam sớm nhất là diễn viên Kha Ly. Cô đưa trên trang cá nhân dòng chia sẻ: “Anh Vũ, hôm qua anh còn khỏe mạnh diễn chung với tụi em, mà sao anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ nay ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ!”.

NSND Hồng Vân cho biết thêm hiện giờ là buổi chiều bên Mỹ, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, ngay cả bạn chung phòng của Anh Vũ cũng không được tiếp cận. Bản thân chị hiện giờ đang khẩn trương phụ với gia đình Anh Vũ thủ tục để người em của Anh Vũ bay ngay sang Mỹ lo hậu sự cho anh.

 

Diễn viên Anh Vũ qua đời ngày 1/4/2019 tại Mỹ

 

Anh Vũ sinh năm 1972, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng ở TPHCM. Anh từng bị ung thư đại tràng cách đây 19 năm. Theo một số đồng nghiệp, trong đêm diễn vừa qua tại California, anh có biểu hiện mệt mỏi, tuy nhiên vẫn diễn trọn vẹn rồi về ngủ. Đến khi người bạn cùng phòng gọi anh thức dậy thì mới biết Anh Vũ đã mất từ lúc nào không hay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm