NSND Khải Hưng không thích làm phim với nhà lầu, xe hơi

17/09/2016 - 00:00
“Tôi luôn khao khát có được một bộ phim gắn với những cảnh sinh hoạt, những mối quan hệ bình thường trong đời sống” - NSND Khải Hưng chia sẻ trong buổi ra mắt phim “Hợp đồng hôn nhân” do ông đạo diễn.
Diễn viên Tô Tuấn Dũng vai Phong trong phim "Hợp đồng hôn nhân"

Hợp đồng hôn nhân là bộ phim truyền hình dài 35 tập, sẽ được phát sóng vào “giờ Vàng” trên kênh VTV1 từ ngày 20/9/2016 (buổi 20h45 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần). Phim xoay quanh câu chuyện của Phong (Tô Tuấn Dũng đóng) – một chàng trai nông thôn thật thà, tốt bụng, luôn có ước mơ trở thành diễn viên truyền hình. Sau nhiều lần nhờ vả, Phong được một người bà con là Dương gọi lên thành phố với lời hứa sẽ đưa đi đóng phim.b

Nhưng khi lên thành phố, Phong mới biết vai diễn mà mình nhận được không phải ở trong phim mà ở ngoài đời thực: Giả làm chồng với Quỳnh (Bảo Thanh đóng), một cô gái Hà Nội thành đạt, đang mang trong mình đứa con của Dũng (Lâm Vissay đóng). Và nhiều chuyện dở khóc, dở cười đã xảy ra trong quá trình Phong làm “chồng hờ” của Quỳnh.

Đạo diễn - NSND Khải Hưng

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt bộ phim vào chiều 16/9/2016, NSND Khải Hưng cho biết: Hợp đồng hôn nhân tập trung vào đối tượng đã có gia đình, các bậc phụ huynh chứ không phải là giới trẻ như nhiều bộ phim truyền hình gần đây. Khán giả của bộ phim sẽ được chứng kiến một cuộc sống sinh động, hóm hỉnh nhưng không kém phần sâu sắc, nhiều chiêm nghiệm.

Hợp đồng hôn nhân có cốt truyện không mới. Chính vì thế, để hấp dẫn khán giả, NSND Khải Hưng chú ý khai thác nội tâm nhân vật và khéo léo dẫn dắt người xem vào đời sống nhân vật với những góc cạnh, biến cố để nhân ra giá trị thực của cuộc sống.

“Tôi không thích làm phim hào nhoáng với nhà lầu, xe hơi mà luôn khao khát có được một bộ phim gắn với những cảnh sinh hoạt, những mối quan hệ bình thường trong đời sống”, NSND Khải Hưng khẳng định. Bởi lẽ đó, trong bộ phim của mình, ông cố gắng đưa những hình ảnh chân thực, giản dị, gần gũi nhất với cuộc sống đời thường, sao cho người xem không có cảm giác bị dắt vào một thế giới xa vời, thiếu thực tế.

 Diễn viên Bảo Thanh đóng vai Quỳnh

Nói về vai nữ chính trong phim, NSND Khải Hưng cho biết, ông khá ưng ý với diễn xuất của Bảo Thanh. Trong phim, nhân vật Quỳnh mang bầu từ đầu đến gần hết phim, và Bảo Thanh đã vào vai một người phụ nữ sắp làm mẹ với những tình tiết và diễn biến tâm lý rất xúc động.

Ngoài 3 vai chính do Bảo Thanh, Tô Tuấn Dũng và Lâm Vissay thể hiện, bộ phim Hợp đồng hôn nhân của NSND Khải Hưng còn có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội trong làng phim Việt như Phú Đôn, Thu An, Phú Thăng, Thanh Kha…

Một cảnh trong phim

NSND Khải Hưng được coi là người có vai trò quan trọng trong sự phát triển của dòng phim truyền hình Việt Nam. Trước Hợp đồng hôn nhân, ông từng có những tác phẩm được khán giả yêu thích như Mẹ chồng tôi, Người tình của cha, Những người sống quanh tôi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm