NSND Lan Hương ngoài đời có tai quái như mẹ chồng trên phim?

12/04/2017 - 11:44
Trái ngược với hình ảnh bà Phương khắt khe, cực đoan trong phim 'Sống chung với mẹ chồng', ở ngoài đời NSND Lan Hương là một bà mẹ chồng hiện đại và cởi mở.
lh-2.jpg
 Status 'chế' về vai diễn của NSND Lan Hương trong phim

Chỉ sau vài tập đầu bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' được phát sóng, trên mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt hình ảnh NSND Lan Hương “Bông” trong vai bà Phương đứng chống nạnh, mặt cau có với lời bình: “Người phụ nữ đang làm lung lay ý định lấy chồng của các chị em hiện nay!”. NSND Lan Hương nhập vai “ngọt” đến nỗi không ít người cho rằng chị cũng là một bà mẹ chồng ghê gớm như trên phim.

Nhưng thực tế, NSND Lan Hương chẳng có điểm gì giống với nhân vật bà Phương. “Tôi đang sống chung với con dâu, thấy câu chuyện mẹ chồng nàng dâu rất dễ chịu”, chị khẳng định. Con dâu của NSND Lan Hương sinh năm 1989, trẻ trung và hiện đại. Cặp mẹ chồng - nàng dâu này không chỉ thường xuyên đi chơi, xem phim, mua sắm cùng nhau mà còn rất tích cực trong việc… like, comment trên Facebook của nhau.

“Ngôn ngữ mẹ con tôi trao đổi với nhau cũng rất thoải mái. Chẳng hạn con dâu được tặng chiếc váy màu đỏ hơi rộng, bạn ấy liền mang về cho tôi: “Mẹ ơi, váy bạn con tặng con nhưng con ghét màu đỏ. Con thấy mẹ hay mặc màu đỏ nên con lấy về cho mẹ”. Đó là kiểu mà tôi và bạn ấy vẫn hay nói chuyện với nhau, rất tự nhiên chứ không hề khách khí”, NSND Lan Hương cho biết.

Nhiều người vẫn nói, bố mẹ phải sống thế nào để làm gương cho con cái noi theo. Nhưng NSND Lan Hương thì lại không đồng ý với quan điểm đấy. Chị nói: “Đừng bắt mình phải làm gương. Đừng nghĩ mình phải sống như một tấm gương, như thế sẽ cứng và khổ lắm. Mình hãy cứ đúng là mình, sống sao cho thoải mái. Con dâu thấy mình như thế thì bạn ấy sẽ cũng cảm thấy thoải mái”.

NSND Lan Hương cho biết thêm: “Con dâu tôi có thể ngồi co chân trên ghế, và tôi cũng vậy, cứ thế hai mẹ con ngồi chuyện trò “chém gió” với nhau thoải mái. Tránh được sự mô phạm, cứng nhắc thì mới cảm thấy cuộc sống dễ chịu được”.

nsnd-lan-huong-bat-ngo-lot-xac-voi-vai-ba-me-chong-quai-ac-1907529.JPG
  NSND Lan Hương và Bảo Thanh - người đóng vai nàng dâu Vân trong phim

Tuy nhiên, NSND Lan Hương thú nhận, không phải lúc nào hai mẹ con cũng vừa ý với nhau, nhất là trong chuyện nuôi dạy con cái: “Chẳng hạn tôi nuôi con theo cách ngày xưa, còn bạn ấy nuôi theo kiểu hiện đại, tham khảo cách nuôi con của Nhật, của Mỹ để áp dụng. Hồi đầu, tôi thấy khó chịu lắm. Ví dụ ăn thì rất nhạt, con mới biết ăn là cho bốc, cầm cả miếng thịt gặm, đang gặm thịt thì gãi đầu gãi tai khiến ông nội phải kêu lên là bẩn quá.

Nhưng một thời gian sau, tôi thấy cách nuôi dạy con đó rất ổn, em bé phát triển mạnh khỏe, thông minh, tự lập. Thế là cứ yên tâm để con dâu nuôi con theo ý mình, vợ chồng tôi tránh ra một bên, không tham gia nữa”.

2.jpg
Vai bà Phương của NSND Lan Hương đang "gây bão" với khán giả

Theo NSND Lan Hương, để có được tình cảm tốt đẹp khi hai người phụ nữ không cùng dòng máu sống chung một nhà thì cách tốt nhất là hãy cứ mở lòng, yêu thương hết mình. “Bạn cứ yêu thương chân thành đi, rồi bạn sẽ thấy mình được nhận”, chị chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm