NSND Lan Hương tham gia “Ngôi sao Sân khấu” không cát-xê

14/09/2017 - 16:20
Nữ nghệ sĩ đóng vai bà mẹ tai quái trong phim “Sống chung với mẹ chồng” cùng với rất nhiều diễn viên tên tuổi khác sẽ cùng diễn trong Gala kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam mà không nhận thù lao.
60-nam.jpg Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia Gala "Ngôi sao Sân khấu"

Gala Ngôi sao Sân khấu là đêm nghệ thuật do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Hội, diễn ra vào 20h tối 26/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng khắp 3 miền như NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSND Trung Hiếu, NSND ca Huế Ngọc Bình, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Mai Lê, NSƯT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp…  Họ sẽ đem đến đêm diễn các tiết mục Tuồng, Chèo, Cải lương, ca Huế, Xiếc và hài, kịch hấp dẫn.

Trong đêm Gala, khán giả sẽ được gặp lại một Thu Huyền lúng liếng với vai diễn Thị Màu nổi tiếng trong trích đoạn Thị Màu lên chùa. Một Ngọc Bình đằm thắm ngọt lịm với những câu hò Huế mênh mang sông nước. Một Kim Tử Long da diết, bay bổng, sâu lắng với vọng cổ của miền Tây. Bên cạnh đó, Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng cũng được NSND Hoàng Dũng và NSND Lan Hương mang lên sân khấu Gala hội ngộ này.

lh2.JPG
NSND Lan Hương

Những trích đoạn kịch trứ danh như Kỹ nghệ lấy Tây (Vũ Trọng Phụng) sẽ do NSND Hồng Vân và nghệ sĩ trẻ Lan Phương thể hiện. Phần trình diễn hài kịch của NSƯT Hoài Linh sẽ là một trong những tiết mục được khán giả trông đợi bên cạnh sự tung hứng của cặp danh hài nổi tiếng Xuân Bắc - Tự Long...

Bên cạnh đó, còn có những giai điệu âm nhạc truyền thống như Tuồng, chầu văn và Cồng chiêng Tây Nguyên…

Chia sẻ về Gala Ngôi sao Sân khấu, NSND Lan Hương khẳng định chị không lấy cát-xê và diễn bằng tất cả nhiệt tình của mình. Chị nói, không chỉ riêng chị, mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng như vậy. “Các đồng nghiệp của tôi thậm chí còn… dỗi vì thời lượng chương trình có hạn, không được tham gia sự kiện ý nghĩa của giới sân khấu này”, NSND Lan Hương nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm