NSND Ngọc Giàu là giám khảo chung kết Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2

16/02/2018 - 14:24
NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Tuấn và nghệ sĩ Chí Tâm sẽ là bộ 3 giám khảo khách mời trong đêm Chung kết "Đường đến Danh ca vọng cổ mùa 2". Đêm thi đầu tiên sẽ là màn trình diễn của đội Thanh Hằng và Thoại Mỹ.

Trải qua 19 tập thi gay cấn, các HLV đã tìm ra 3 gương mặt sáng giá nhất đại diện cho mỗi đội bước vào đêm thi Chung kết. Đặc biệt, vòng thi cuối cùng còn có sự hiện diện của những nghệ sĩ gạo cội trong làng Cải lương là NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Tuấn, nghệ sĩ Chí Tâm. Họ sẽ đóng vai trò giám khảo khách mời và đưa ra những nhận xét công tâm nhất.

gk-nsnd-ngoc-giau.JPG
NSND Ngọc Giàu sẽ là giám khảo khách mời trong chung kết "Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2"

Mở đầu chương trình sẽ là phần thi của Trần Thị Bích Ngọc 0 học trò cưng của HLV Thanh Hằng. Tuy có xuất phát điểm không chuyên nhưng càng tiến sâu vào cuộc thi, “bà nội trợ” Bích Ngọc càng chứng tỏ mình có thể làm tốt trong nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất và cả vũ đạo. 

ts-bich-ngoc-1.JPG
Thí sinh Bích Ngọc của đội Thanh Hằng được sự trợ diễn của nghệ sĩ Linh Tâm

Bước vào đêm Chung kết, Thanh Hằng chọn cho “gà cưng” tác phẩm Con gái chị Hằng để thể hiện tài năng. Bên cạnh đó, chính nữ nghệ sĩ cũng sẽ tham gia trợ diễn cho học trò với vai “chị Hằng”. Liệu với sự giúp sức hết mình của nữ HLV, Bích Ngọc có thể hiện thành công vai diễn được “đo ni đóng giày”?
gk-hlv-duong-den-danh-ca-vong-co.JPG
Dàn giám khảo chính và giám khảo khách mời

Tiếp nối chương trình sẽ là phần thi của “cô đào sáng giá” Nhã Thy - thành viên cuối của đội Thoại Mỹ. Nhã Thy từng nhận được nhiều lời khen "có cánh" của các HLV về sắc vóc lẫn bản lĩnh sân khấu đáng nể. Không chỉ sở hữu giọng ca đầy kỹ thuật, Nhã Thy còn có thể hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng. Trong đêm thi mang tính quyết định, Nhã Thy sẽ vào vai một nàng công chúa si tình của một bộ tộc nơi núi rừng hùng vĩ. 

ts-nha-thy-2.JPG
Thí sinh Nhã Thi trong phần thể hiện của mình

Cũng trong tiết mục được dàn dựng công phu này, HLV Thoại Mỹ sẽ xuất hiện với trang phục lộng lẫy khiến khán giả vô cùng hào hứng. Liệu Nhã Thy sẽ có màn trình diễn như thế nào để nhận được những nhận xét tích cực từ bộ 3 giám khảo khách mời?

Đón xem tập Chung kết đầu tiên của "Đường đến Danh ca vọng cổ mùa 2", lên sóng vào lúc 20h30 tối 16/2 (mùng 1 Tết) trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm