NSƯT Kim Xuân rủ Hoàng Sơn “ăn sạch” đại tiệc ở Thiên đường ẩm thực

24/10/2017 - 17:00
Khán giả của Thiên đường ẩm thực sẽ phấn khích khi gặp những biên tập viên “huyền thoại” của HTV như Đỗ Thụy, Phước Lập, Lê Hưng. Đối đầu với họ là NSƯT Kim Xuân cùng danh hài Hoàng Sơn và Gia Bảo.
Tập 12 Thiên đường ẩm thực tuần này đánh dấu sự xuất hiện của những biên tập viên “huyền thoại” của Đài Truyền Hình HTV như Lê Hưng, Đỗ Thụy và Phước Lập. Trường Giang bất ngờ cho biết mình hâm mộ Đỗ Thụy từ lâu khiến chị “đỏ mặt”. 
phuoc-lap-do-thuy-le-hung-3.jpg
Dàn biên tập viên danh tiếng của HTV
gia-bao-nsut-kim-xuan-hoang-son-4.jpg
 NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, diễn viên Gia Bảo
"Đối đầu" với họ là NSƯT Kim Xuân, người thành thục trong trong việc dẫn dắt cảm xúc người xem với hàng loạt bộ phim ăn khách, gần nhất là Có căn nhà nằm nghe nắng mưa. Nữ diễn viên gạo cội cùng “cây hài” Hoàng Sơn, Gia Bảo có phần nể sợ trước tài ăn nói của đội bạn. Tuy nhiên, BTV Phước Lập liền hào phóng giới thiệu giúp đội bạn khiến mọi người vô cùng thích thú. Với chủ đề Món ăn quê nhà, các đội chơi có dịp tìm hiểu về văn hoá ẩm thực đa dạng của nhiều địa phương.

Cùng xem trailer giới thiệu tập 12 chuẩn bị phát sóng của chương trình:


Ở vòng thi đầu tiên, hai đội chơi phải gói bánh ít lá gai trong thời gian 3 phút. Đội nào gói được nhiều bánh nhất sẽ thắng cuộc. Khi bắt đầu trò chơi, Trường Giang bật cười trước màn phân công lóng ngóng của đội Phước Lập. Trong khi đó, đội của Hoàng Sơn lại gói bánh với vẻ mặt tập trung, đầy căng thẳng. Thậm chí, nam danh hài còn “bức xúc” khi Trường Giang thu bánh của đội mình trước. 
gia-bao-nsut-kim-xuan-hoang-son-3.jpg
Trong vòng này, đội chơi nào sẽ may mắn được thưởng thức đại tiệc?

Tiến đến, hai đội chơi thể hiện sự khéo léo khi gắp bánh tằm. Đội nào gắp được sợi bánh dài hơn sẽ giành được quyền trả lời câu hỏi bằng cách hát tiếp phần lời còn dang dở. Đến lượt trả lời của BTV Lê Hưng, anh tỏ vẻ khổ sở khi bắt tông bài hát khiến mọi người bật cười.

le-hung.jpg
BTV Lê Hưng của HTV.

Ở một diễn biến khác, hai đội chơi thích thú chơi bài chòi – một trò chơi truyền thống đến từ Quảng Nam. Khi phát những thẻ bài bằng gỗ, đựng trong ống tre, Ông Hoàng Hạnh Phúc ví von như đang phát xăm ở chùa. Danh hài còn tranh thủ trêu chọc Đỗ Thụy vẫn còn "FA", nên cầu duyên khiến Đỗ Thụy ngượng ngùng.

truong-giang-gia-bao-le-hung-do-thuy-hoang-son.jpg
Hai đội chơi đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi tham gia chương trình.
nsut-kim-xuan.jpg
Ở lượt thi đầu tiên, NSƯT Kim Xuân phấn khích tột độ khi may mắn ghi điểm. Tuy nhiên, cuộc chơi còn dài, đội chơi nào sẽ giành phần thưởng trị giá 10 triệu đồng?

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm