NSƯT Thu Hà trẻ đẹp đến ngỡ ngàng ở tuổi 48

06/03/2017 - 19:11
Diễn viên phim “Lá ngọc cành vàng” khiến mọi người phải sửng sốt khi xuất hiện trong chiếc áo dài lụa màu vàng nhẹ nhàng, quyến rũ. Ở tuổi 48, chị vẫn trẻ đẹp đến không ngờ.
1.jpg
NSƯT Thu Hà vốn là người kín tiếng trong showbiz. Chị ít có mặt tại các sự kiện và rất hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Bởi vậy, sự xuất hiện của chị tại buổi ra mắt thương hiệu áo dài PATA của NTK Phương Anh khiến mọi người rất quan tâm. 
3.jpg
Chị diện chiếc áo dài lụa vàng, tóc buông xõa, đẹp nền nã, sang trọng mà vẫn rất trẻ trung. 
0.jpg
Chiếc áo dài của NSƯT Thu Hà được NTK Phương Anh lựa chọn rất kỹ. Khi bắt tay vào thiết kế, Phương Anh nghĩ ngay đến hình ảnh tiểu thư đài các, “lá ngọc cành vàng” của NSƯT Thu Hà trong bộ phim khiến bao khán giả say đắm. 
a.jpg

Do đó, trang phục mà NSƯT Thu Hà mặc được lựa chọn từ lụa Hà Đông, mong manh, nhẹ nhàng với màu sắc quyến rũ như chính con người chị.

4.jpg
 Vẻ đẹp quên thời gian của NSƯT Thu Hà khiến mọi người phải bất ngờ. Khó ai có thể nghĩ rằng nữ diễn viên này sinh năm 1969, đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời.
6.jpg
Khi đứng bên cạnh đàn em Ngọc Hân kém mình tới 20 tuổi, người ta không thấy sự chênh lệch tuổi tác quá nhiều giữa hai người. Chính Hoa hậu Ngọc Hân cũng phải thốt lên: “Chị Thu Hà trẻ quá, cứ như chỉ hơn em vài tuổi vậy!”. 
7.jpg
 Hoa hậu Ngọc Hân diện chiếc áo dài nằm trong bộ sưu tập “Mị” lấy cảm hứng từ những nhân vật thánh nữ trong các cuộc diễn xướng hầu đồng của NTK Phương Anh. Đây chính là bộ sưu tập đã giúp nhà thiết kế sinh năm 1984 này tạo nên một dấu ấn độc đáo trong làng thời trang Việt.
8.jpg
 Cũng có mặt tại sự kiện, NSND Lan Hương lại mặc chiếc áo dài truyền thống được thiết kế đặc biệt với 3 tà áo và hình ảnh hoa sen trên thân áo, mang vẻ đẹp nền nã của người phụ nữ xưa.
9.jpg
 NSND Lan Hương, NSƯT Thu Hà và NTK Phương Anh đều là những người phụ nữ mang vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng và đều gặp nhau ở điểm đặc biệt là yêu chiếc áo dài truyền thống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm