NTK Chung Thanh Phong hé lộ hậu trường chụp ảnh "nàng thơ" Hồ Ngọc Hà

08/12/2017 - 16:31
Nếu như Minh Tú luôn là nàng thơ đồng hành cùng Chung Thanh Phong trong mỗi show diễn của mình, thì mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018.
Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Bởi trước đây, nàng ca sĩ tài năng này luôn là một trong những khách hàng trung thành, tin tưởng và chọn lựa những mẫu trang phục của NTK Chung Thanh Phong để xuất hiện trong những sự kiện lớn.
ho-ngoc-ha_chung-thanh-phong_shes-goddess-3.jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được NTK Chung Thanh Phong chăm chút cho những shoot quảng bá cho BST của mình

 
Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là một trong những bóng hồng được Chung Thanh Phong “gửi gắm” niềm tin để xuất hiện trong hầu hết shoot hình của những bộ sưu tập, điển hình là “Love your boby, be yourself”. Chính vì thế, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia vào bộ ảnh chính thức của nhà thiết kế 8X.

Đối với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong là người mà cô vô cùng tin tưởng mỗi khi chọn mặt gửi vàng trong những sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tầm cỡ. Những thiết kế của Chung Thanh Phong luôn có một chất thơ rất lạ, vừa quyến rũ sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và độc đáo. 
ho-ngoc-ha_chung-thanh-phong_shes-goddess-11.jpg
Buổi chụp ảnh diễn ra tại một khuôn viên có cây cối rậm tạp


Trong khi đó, NTK Chung Thanh Phong luôn cảm thấy Hồ Ngọc Hà luôn là cô nàng khiến cho mỗi thước lụa, mỗi mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp với tinh thần của BST mới lần này - đậm chất nữ thần và đầy mê hoặc. 

BST “SHE'S A GODDESS” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần - những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp". 
ho-ngoc-ha_chung-thanh-phong_shes-goddess-8.jpg
Hồ Ngọc Hà ở hậu trường buổi chụp ảnh


Nếu ở những bộ sưu tập trước, anh tập trung vào việc thể hiện nữ quyền của người phụ nữ thì năm nay, thông điệp chính mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần.”.

Show diễn giới thiệu BST “SHE’S A GODDESS” sẽ diễn ra tại Gem Center vào ngày 13/12. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm