NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đại diện Việt Nam dự Lễ hội thời trang ASEAN Week 2019

14/06/2019 - 09:27
Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Lễ hội Thời trang ASEAN Week 2019, diễn ra ngày 15/6/2019 tại Seoul, Hàn Quốc.

Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam và ê kíp vừa lên đường tới Seoul để tham dự Lễ hội Thời trang ASEAN Week 2019. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ ASEAN, được Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ đối thoại ASEAN – ROK (Ủy ban Hợp tác lĩnh vực chung ASEAN - Hàn Quốc). Chương trình là một lễ hội văn hóa toàn diện với sự tham gia của 10 quốc gia thuộc ASEAN.

 

4.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ê kíp lên đường sang Seoul dự Lễ hội Thời trang ASEAN Week 2019
 

Trong Lễ hội Thời trang ASEAN Week 2019, hàng trăm mẫu thiết kế mang bản sắc tiêu biểu của 10 nước đến từ ASEAN sẽ được trình diễn. Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tài năng thiết kế chất lượng trong khu vực và sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc của cộng đồng ASEAN. Đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang đến những tà áo dài được thêu, đính họa tiết cầu kỳ, tinh xảo với các chất liệu quý.

 

2.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và đạo diễn Quang Tú
 

Cùng tham dự chương trình với Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam, ngoài các người mẫu chuyên nghiệp còn có đạo diễn Quang Tú, Người đẹp nhân ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thủy Tiên và Đỗ Bảo Ngọc (con gái của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam).

 

3.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lên đường tới Seoul 
 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có hơn 30 năm làm nghề và có nhiều đóng góp trong việc quảng bá thời trang áo dài Việt đến với bạn bè thế giới. Áo dài của anh từng tham dự các sự kiện thời trang lớn như Vietnam Collection Grand Prix 2004, Mercedes Benz fashion Asia, Italia - Vietnam Council, Vietnam Fashion Week Spring Summer 2016, Hanoi Aodai Festival   2016, Hue Aodai Festival 2017, New York Couture Fashion Week, Designers Association of ASEAN Fashion Designers, Paris Fashion Week - Haute Couture 2018… 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm