NTK Nhật Dũng đấu giá áo dài giúp người nghèo đón Tết

10/02/2018 - 12:47
Tại chương trình Thời trang phong cách trẻ với chủ đề “Xuân yêu thương” vừa diễn ra tại TP.HCM, một chiếc áo dài nằm trong bộ sưu tập mang tên “Tết ba miền yêu thương” của nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng đã được đấu giá kỷ lục với con số 77,5 triệu đồng.

Chiếc áo dài đỏ được thiết kế khá kỳ công và tỉ mỉ. Các hoa văn trên tà áo là những cánh bướm mùa xuân được thêu khéo léo, bắt mắt. Đặc biệt, chiếc áo dài này đã được bà Jovana Benoit - phu nhân ngài Đại Sứ Haiati-  mặc làm người mẫu trong suốt quá trình đấu giá. Với  giá khởi điểm chỉ có 7,5 triệu đồng do NTK Nhật Dũng đưa ra và sau đó chiếc áo dài này đã được các doanh nghiệp trả với giá 77,5 triệu đồng, một con số kỷ lục.

a1.jpg
Chiếc áo dài đấu giá được bà Jovana Benoit mặc được mua với giá 77.5 triệu đồng 

Đặc biệt hơn, kết quả phiên đấu giá có tới ba khách mời cùng giành được chiếc áo dài đặc biệt này. Họ quyết định giành tặng lại cho phu nhân Đại sứ. Đồng thời, số tiền đấu giá được NTK Nhật Dũng gộp chung vào quỹ làm từ thiện của mình. Sắp tới, anh sẽ tổ chức chuyến đi từ thiện đến một số gia đình nghèo ở 3 miền Bắc – Trung – Nam, với mong muốn chung tay giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết ấm áp.

a2.jpg
NTK Nhật Dũng(thứ 2, phải sang) chụp ảnh cùng vợ chồng ngài Đại Sứ Haiati 

Chia sẻ về bộ sưu tập “Tết 3 miền yêu thương”, NTK Nhật Dũng cho biết: Bộ sưu tập nhằm khắc họa được hình ảnh sinh hoạt và một không khí tràn đầy sắc xuân ở cả 3 miền lên tà áo dài. Một không khí đầy yêu thương của xuân miền Nam được top5 HHVN - Phan Thị Mơ cùng Á Hoàng Trang sức Lê Huỳnh Thuý Ngân, siêu mẫu nhí Mona (5 tuổi) trình diễn.

a7.jpgÁ hoàng trang sức Thúy Ngân, siêu mẫu nhí Mona và người đẹp Phan Thị Mơ


Những tà áo dài truyền thống bằng chất liệu gấm giúp khán giả liên tưởng đến các cô gái miền Trung, cụ thể là đất Cố đô Huế. Với mùa xuân miền Bắc, NTK Nhật Dũng đã tô điểm lên áo dài những cánh đào khoe sắc khiến sắc xuân thêm rộn ràng, náo nhiệt.

a5.jpg

a8.jpg
Khá nhiều người mẫu nổi tiếng đã đến tham dự chương trình 

Xuất hiện với vai trò Veddete trong bộ sưu tập của Nhật Dũng,  Hoa hậu phu nhân Thu Hoài cho biết: Đây là niềm vui và hạnh phúc của cô khi được góp mặt trong một show thời trang mang ý nghĩ như vậy. Thu Hoài luôn đánh giá cao nét đẹp của tà áo dài truyền thống và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt trong dịp tết đến xuân về.

a3.jpg
Hoa hậu Thu Hoài duyên dáng trong tà áo dài của NTK Nhật Dũng

NTK Nhật Dũng chia sẻ: Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi chiếc áo dài của mình được đấu giá cao nhất trong chương trình. Và con số 77,5 triệu với tôi là một số may mắn. Điều này giúp cho kế hoạch đến với các gia đình khó khăn của Nhật Dũng nhanh chóng được thực hiện. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi áo dài của mình luôn được phu nhân Đại Sứ Haiati yêu thích và chọn lựa trong các bữa tiệc sang trọng của chính phủ Việt Nam. Hay hoa hậu phu nhân Thu Hoài cũng thường xuyên lựa chọn áo dài của Nhật Dũng để tham dự các sự kiện hay trình diễn.

a9.jpgCa sĩ Phương Anh với những ca khúc xuân rộn ràng 
a4.jpg

a6.jpg
Nhiều người đẹp đã đến góp phần làm nên thành công của chương trình

Được biết, chương trình Thời trang phong cách trẻ, chủ đề “Xuân yêu thương” là số đặc biệt về Trang phục áo dài truyền thống 2018, một chương trình thiện nguyện giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Cổ truyền Việt Nam. Chương trình thu hút sự quan tâm đông đảo của các NTK danh tiếng, các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu có tiếng trên địa bàn TPHCM tham gia như:  Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân, Top 5 Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hoàng trang sức 2009 Thúy Ngân, Hoa khôi Hải Yến, ca sĩ Phương Anh, siêu mẫu nhí Mona…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm