NTK Nhật Dũng và dàn người đẹp 'Trao yêu thương' cùng Mottainai

11/09/2019 - 10:34
Chỉ còn 3 ngày nữa, Ngày hội Mottainai 2019 “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” do Báo PNVN tổ chức sẽ diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú (TPHCM). NTK Nhật Dũng cùng các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu sẽ có màn trình diễn thiện nguyện với Bộ sưu tập áo dài “Cảm hứng Nhật Bản” vào tối 15/9.

Tất cả đều mong gửi những tình cảm yêu thương chân thành nhất tới trẻ em mồ côi, khuyết tật, các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Bộ sưu tập áo dài “Cảm hứng Japan” được NTK Nhật Dũng lấy cảm hứng từ quốc phục của hai nước là kimono Nhật Bản và áo dài Việt Nam. Anh đã đưa vào đó hình ảnh của hai đất nước, dựa trên chất liệu truyền thống là nhung và lụa tơ, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế và sắc màu đặc trưng truyền thống Nhật, tạo thành một bức tranh với thông điệp gắn kết hai nền văn hóa Việt - Nhật. Bộ sưu tập này từng được trình diễn tại Nhật Bản nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

 

add.jpg
 

Trước thềm Ngày hội Mottainai 2019 tại TPHCM, cùng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu, Người đẹp:

* Nhà thiết kế Nhật Dũng

Là một nghệ sĩ với 27 năm tham gia tích cực những hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng trong và ngoài nước, NTK Nhật Dũng chia sẻ: "Chương trình Mottainai là một hoạt động thật sự có ý nghĩa với tôi, trao đi yêu thương và nhận lại hạnh phúc khi được chia sẻ và đồng cảm với các bé mô côi, trẻ khuyết tật, các em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Nhận lời mời từ Báo PNVN, tôi cùng với dàn Hoa hậu, Á hậu và siêu mẫu đến với chương trình xuất phát từ tâm và tôi sẽ dành hết sự yêu thương đồng cảm, thời gian tâm huyết cho các hoạt động diễn ra trong Ngày hội Mottainai, đặc biệt là màn trình diễn thiện nguyện bộ sưu tập áo dài “Cảm hứng Japan”. Mong chương trình sẽ thành công tốt đẹp và hy vọng sẽ có nhiều mạnh thường quân quan tâm đến chương trình để trẻ em thiệt thòi cảm nhận được niềm hạnh phúc trong vòng tay cộng đồng.

 

yib4o7k.jpg
Nhà thiết kế Nhật Dũng

* Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ 

Với vai trò là vedette cho BST “Cảm hứng Japan” của NTK Nhật Dũng, Mơ mong muốn được góp hết sức mình vào hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn, ý nghĩa này. Thật vinh dự và tự hào hơn nữa khi Mơ được khoác trên mình chiếc áo dài đặc biệt để bán đấu giá và trao tặng toàn bộ số tiền cho Quỹ Mottainai hỗ trợ các em nhỏ mồ côi, khuyết tật và những em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông… Mơ hy vọng chương trình sẽ gặt hái được thành công, tạo được thêm nguồn quỹ để giúp đỡ các bé. Mơ cũng mong sau sự kiện sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm biết đến chương trình và cùng chia sẻ tình yêu thương tới các em bé có hoàn cảnh kém may mắn.

 

2-phan-thi-mo.JPG
Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ

Sang Lê - Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chương trình Mottainai 2019 "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN là sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Sang Lê luôn mong muốn những trẻ em mồ côi, khuyết tật và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông sẽ vượt qua được khó khăn nhờ sự quan tâm của cộng đồng. Đặc biệt là cầu nối như Ngày hội Mottainai, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua mọi thử thách. Sang Lê sẽ cố gắng trình diễn thật tốt để thể hiện tình cảm của mình với chương trình rất ý nghĩa này.

 

img_2410.JPG
Sang Lê - Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

 

Hoa hậu châu Á Việt Nam Kim Nguyên 

Nguyên rất vinh hạnh khi được tham gia show diễn thiện nguyện trong Ngày hội Mottainai 2019 do Báo PNVN tổ chức, Nguyên hy vọng chương trình lần này sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" tới nhiều người hơn để phần nào động viên, giúp đỡ, chia sẻ những tình cảm yêu thương tới các em nhỏ bất hạnh, giúp các em có được niềm vui, hạnh phúc và vững tin vào tương lai phía trước.

 

hh-kim-nguyen.jpg
Hoa hậu châu Á Việt Nam Kim Nguyên 

Á hậu Biển Việt Nam Bảo Như

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng gửi gắm cho đời: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi...", Như nghĩ rằng cuộc đời sẽ đẹp lắm nếu người với người biết đặt mình vào vị trí của nhau, lan toả yêu thương và sẻ chia nỗi buồn.

Bộ áo dài "Cảm hứng Japan" của nhà thiết kế Nhật Dũng không chỉ là một sản phẩm giao thoa văn hoá Việt - Nhật mà còn thể hiện sự giao lưu tình cảm, ước mơ từ những người có tấm lòng đến những mảnh đời kém may mắn. Bản thân là một phụ huynh có con nhỏ, Bảo Như rất xúc động khi nghĩ đến các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi, mồ côi, khuyết tật, bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Như hy vọng chương trình với sự đóng góp của khách mời, nghệ sĩ... sẽ góp phần lan toả yêu thương san sẻ với các em, giúp các em có những phút giây vui chơi và điều kiện sống tốt hơn.  

 

img_2416.JPG
Á hậu Biển Việt Nam Bảo Như

 

Á hậu Lý Kim Thảo

Tham gia Ngày hội Mottainai 2019 là dịp để Thảo thể hiện tình yêu thương của mình bằng những hành động thực tế, cảm thông, lắng nghe và cùng sẻ chia những câu chuyện kém may của các bé. Thảo cũng mong những nghĩa cử cao đẹp sẽ là sự động viên, khích lệ tinh thần để mang đến giá trị tinh thần tích cực và mong rằng các bé sẽ có thêm niềm tin, bản lĩnh và nghị lực sống.  

 

img_2431.JPG
Á hậu Lý Kim Thảo

Phạm Hoàng Ái Lan - Miss Fashion USA 

Thông qua buổi biểu diễn trong BST áo dài “Cảm hứng Japan”, Ái Lan muốn trao gửi tình cảm yêu thương, kêu gọi sự quan tâm hơn nữa tới các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, khuyết tật... Các em chính là tương lai của đất nước, xin đừng thờ ơ, đừng để xảy ra những tai nạn thương tâm với trẻ em!

 

img_3328.JPG
Phạm Hoàng Ái Lan - Miss Fashion USA 

Hoa hậu Princess Phan Ngọc Hân  

Là người con gái Việt Nam khi được khoác lên mình bộ áo dài truyền thống, Ngọc Hân cảm thấy rất vui và hạnh phúc, không chỉ mang đến vẻ đẹp thướt tha và lan tỏa mà Hân luôn mong muốn gửi gắm yêu thương tới các em nhỏ kém may mắn... Tình thương cho đi là sự quan tâm sẻ chia giúp đỡ người khác và đồng cảm với họ, trước hết là sự kết nối giữa người với người bằng chính cái tâm yêu thương chứ không đơn giản chỉ là những món quà... đặc biệt là hướng tới những trẻ em mồ côi, nạn nhân tai nạn giao thông, vì các em rất cần nhận được sự quan tâm, động viên và chia sẻ... Qua đó chúng ta cần hướng đến và kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn giao thông cho chính mình và mọi người. 

 

img_5066.JPG
Hoa hậu Princess Phan Ngọc Hân   

Hoa hậu Điện ảnh Linh Huỳnh

Mỗi người sinh ra đều mong muốn có một mái ấm gia đình hạnh phúc bên những người thân yêu. Nhưng cũng do số phận không may mắn mà các em phải rơi vào cảnh mồ côi, khuyết tật hay là các em lại chính là nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông... An toàn giao thông đang là một vấn đề cần nhiều sự quan tâm của xã hội, chính vì vậy chúng ta cần phải có những chia sẻ động viên, giúp các em vượt qua những khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần. Mong chương trình thành công tốt đẹp, tạo được tiếng vang hơn nữa để có nhiều mạnh thường quân đến gần hơn với các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn.

 

img_2118.JPG
Hoa hậu Điện ảnh Linh Huỳnh

 

Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân 

Được góp phần chia sẻ và thể hiện những thông điệp yêu thương qua nghệ thuật là điều may mắn và vinh dự đối với Ngân. Tất cả những em nhỏ đều phải được hưởng sự công bằng và những điều tốt đẹp, dù các em có xuất thân từ đâu, hoàn cảnh ra sao thì các em chính là tương lai, là những gì chúng ta đang hướng tới cho sự hòa bình và hạnh phúc của đất nước. Ngân đã và sẽ luôn ủng hộ những dự án, chương trình thiện nguyện như Mottainai để mang đến điều tốt đẹp nhất, bù đắp và chia sẻ với trẻ em.

 

img_1892.JPG
Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân

Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM sẽ diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 4-dai-su.jpg

 4 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2019
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm