NTK Nhật Dũng và Lâm Lâm tài trợ trang phục cho cuộc thi 'Người đẹp Xứ Dừa 2019'

24/10/2019 - 15:23
Vừa qua, tại Bến Tre đã diễn ra buổi công bố cuộc thi Người đẹp Xứ Dừa 2019. Sự kiện đã thu hút rất đông nghệ sĩ, Hoa hậu và những NTK nổi tiếng của Việt Nam.
Cuộc thi “Người đẹp Xứ Dừa 2019” có đối tượng tham gia là nữ công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 26, đã tốt nghiệp THPT trở lên, đang sinh sống, học tập, làm việc, tạm trú, hoặc có nguyên quán tại Bến Tre.
 
Bà Trần Thị Kiều Tôn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre (áo dài) tại buổi họp báo

 

BTC cho biết, thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa khôi sẽ nhận được phần thưởng tổng giá trị 300 triệu đồng. Thí sinh Á khôi 1 sẽ giành được giải thưởng có giá trị 200 triệu đồng và giải thưởng trị giá 100 triệu đồng sẽ được trao cho người đạt danh hiệu Á khôi 2. Ngoài ra, chương trình còn có 10 giải phụ hấp dẫn giành cho các người đẹp nhận danh hiệu: Người đẹp tài năng, người đẹp hình thể, người đẹp ảnh, người đẹp áo dài, người đẹp thân thiện, người đẹp thời trang, người đẹp du lịch...
 
Hoa hậu Thu Hoài và MC Minh Nhật

 

Đáng chú ý, cuộc thi năm nay sẽ có sự góp mặt của 4 đại sứ đồng hành xuyên suốt chương trình là: Đại sứ du lịch Bến Tre - Nguyễn Phương Khánh (Hoa hậu Trái đất thế giới; Đại sứ áo bà ba lễ hội xứ dừa - Đặng Thanh Ngân (Á hậu Đại dương); Đại sứ áo dài lễ hội xứ dừa - Nguyễn Hải Yến (Hoa khôi Nam bộ); Đại sứ Truyền thông xứ dừa - Sang Lê (Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015).
 
Hoa hậu Phan Thị Mơ - Phó BTC Nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung và Hoa hậu Sang Lê

 

Chính vì uy tín cũng như giá trị của cuộc thi, nên “Người đẹp Xứ Dừa 2019” đã thu hút được hàng loạt tên tuổi quyền lực của showbiz Việt trong đó phải kể đến Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, bà “bầu” Tuyết Nhung, NTK Nhật Dũng, NTK Lâm Lâm, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Sang Lê…

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã để lại dấu ấn trong khán giả với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và từng là gương mặt ăn khách nhất nhì showbiz Việt những tập niên 90. Chị là giám khảo chính của cuộc thi này. 

Ngoài ra, NTK Lâm Lâm là người tài trợ trang phục cho phần thi “Người đẹp thời trang” cũng như trang phục dạ hội cho thí sinh. Trong khi đó, NTK Nhật Dũng đồng hành cùng các người đẹp trong trang phục áo bà ba cũng như đồng phục của thí sinh trong suốt cuộc thi cùng với phần thi áo dài.

 
NTK Nhật Dũng đảm nhận phần thi áo dài và áo bà ba
 
Không thể không nhắc tới Hoa hậu Thu Hoài, chị được coi là Hoa hậu rất uy tín với những chương trình chị tham gia trước kia. Trong “Người đẹp Xứ Dừa 2019”, Thu Hoài xuất hiện với vai trò Giám khảo chính của đêm bán kết và là cố vấn chuyên môn phong thái cho thí sinh. 

Hoa hậu Thu Hoài – Phó Ban tổ chức nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung

 

Trong dàn sao quyền lực này, có lẽ bà bầu Tuyết Nhung người kín tiếng với truyền thông nhất, nhưng đây lại là chị “Đại” đầy quyền lực với những nhân vật tên tuổi của showbiz Việt 20 năm qua.
 
Với hơn 22 năm cầm máy, Tuyết Nhung là người đứng đầu của chuỗi Studio cũng như thương hiệu áo cưới Cửu Long tại Cần Thơ. Chị là người đứng sau sự nổi tiếng và trưởng thành của Nam Vương Tiến Đoàn, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Kim Cương, diễn viên điện ảnh Nhan Phúc Vinh, Á hậu Đại Dương 2017- Thanh Ngân, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến, Hoa khôi Du lịch ĐBSCL Thảo Quyên, Hoa hậu Du lịch Thanh Tâm… cũng như các thế hệ Hoa khôi của ĐBSCL. Trong chương trình, chị Tuyết Nhung là Phó Ban tổ chức cuộc thi. Chị rất kì vọng vào cuộc thi này để mong muốn cùng BGK công tâm tuyển chọn nhan sắc tự nhiên của phụ nữ Việt cho “Người đẹp Xứ Dừa”.
 
Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc (bìa trái)

 

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc là đạo diễn catwalk và đạo diễn Lê Việt sẽ đảm nhận một số hạng mục của chương trình.
 
Chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh

 

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Phương Khanh (anh trai của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh) sẽ đảm nhiệm phần làm đẹp cho các cô gái tham gia cuộc thi.
 

Hoa hậu Sang Lê – Chuyên gia trang điểm Phương Khanh – Á hậu Bảo Như và khách mời

 
Hoa hậu Sang Lê là một trong những giám khảo uy tín của một số cuộc thi nhan sắc, lần này cô xuất hiện với vai trò Đại sứ truyền thông Xứ Dừa.
 
Hoa hậu áo dài Phạm Hoàng Ái Lan, Hoa hậu Linh Huỳnh, Hoa hậu Sương Đặng, Hoa hậu Thu Hoài, NTK Nhật Dũng Á hậu Phụ nữ Việt Nam Đào Thanh Hoài

 

Cuộc thi "Người đẹp Xứ Dừa" chính thức nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 4/11/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm