Nữ bệnh nhân bị đánh ghen hội đồng trong bệnh viện Chợ Rẫy

07/09/2017 - 18:24
Nữ bệnh nhân bị đánh ghen hội đồng trong BV Chợ Rẫy; Nữ sinh lớp 8 chết thảm dưới bánh xe tải; Bé gái bị bỏ rơi cùng bức thư đẫm nước mắt; Trải chiếu nhậu trên cầu vượt biển dài nhất Việt Nam... là những tin đô thị được quan tâm ngày 7/9.
Người phụ nữ bị đánh ghen hội đồng trong bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 7-9, Công an phường 12 (quận 5, TP.HCM) đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả trong Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo bảo vệ bệnh viện, 8h cùng ngày, nhiều người tập trung ở khoa chẩn đoán hình ảnh.
1-1504762937463.jpgVụ việc diễn ra ở khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Chợ Rẫy

Lúc này ba người phụ nữ lao vào đánh nữ bệnh nhân đang chờ khám bệnh. Mặc dù bảo vệ can ngăn nhưng nhóm người này vẫn lao vào đánh, chửi bới với nội dung là nữ bệnh nhân kia đã "giật chồng".

Lực lượng trực an ninh của bệnh viện phải gọi cảnh sát. Vài phút sau, cảnh sát 113 đến giải vây cho người bị đánh và đưa ba người phụ nữ này về trụ sở công an làm việc.

Nạn nhân bị chấn thương phần mềm khắp cơ thể, được đưa vào khoa cấp cứu bệnh viện điều trị. Bước đầu, công an xác định vụ ẩu đả xảy ra do ghen tuông. (Nguồn: Tuổi Trẻ)

Xe tải va chạm với xe đạp điện, nữ sinh lớp 8 chết thảm

Khoảng 12h30 ngày 7/9, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại giao lộ Trường Chinh – Lê Trọng Tấn (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Nạn nhân là em Lê Thị Hồng Ánh (học sinh lớp 8, trú Khu tập thể 375 Hòa Phát, quận Cẩm Lệ).
photo-1-1504771233164.jpg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Tại thời điểm trên, xe tải ben mang BKS 43C-144.81 do tài xế Trần Văn Phúc (40 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) điều khiển chạy hướng Lê Trọng Tấn rẽ phải ra đường Trường Chinh thì bất ngờ tông vào xe đạp điện do em Ánh điều khiển đang chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh ngã xuống đường, bị xe tải cán qua người và tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện bị biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn thu hút nhiều người dân tập trung theo dõi khiến giao thông qua đoạn đường này bị ách tắc. (Nguồn: Báo Thời Đại)

Bé gái bị bỏ rơi và bức thư đẫm nước mắt của người mẹ

Ngày 7/9, ông Nguyễn Văn Tư - Chủ tịch UBND xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, Nghệ An - cho biết, một bé gái khoảng hơn 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên mép đường, hiện bé đang được chăm sóc tại trạm y tế.
Trước đó, vào khoảng 19h tối 6/9, một số người dân xã phát hiện một chiếc xe ô tô dừng trên đường làng thuộc xóm 7.
1504772548-150477231755989-be-gai.jpg
Bé gái bị bỏ rơi bên mép đường

Khi chiếc xe rời đi, người dân phát hiện một em bé bị bỏ lại cùng với 1 giỏ quần áo, sữa và một lá thư. Khi mọi người mở giỏ ra, trong giỏ là một bé gái khoảng hơn 2 tháng tuổi, nặng 4,8 kg đồng thời chính quyền đã đưa cháu bé về trạm y tế xã để chăm sóc.
1504772548-150477231796812-be-gai-2.jpg
Bức thư người mẹ cầu mong người hảo tâm nuôi dưỡng hộ cháu bé

Trong bức thư, mẹ bé gái để lại có đoạn “Xin làm ơn làm phúc…tôi viết ra thế này, trong lòng tôi rất đau thương vì hoàn cảnh éo le nên tôi phải chấp nhận…tôi sẽ không quay trở lại làm phiền người nuôi dưỡng…mong được lượng thứ”.

Hiện bé gái đang được chăm sóc chu đáo tại trạm y tế địa phương. (Nguồn: Dân Việt)

Trải chiếu nhậu trên cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

Lãnh đạo đội CSGT số 4, phòng CSGT, Công an TP Hải Phòng xác nhận vào 18h30 tối 6/9, 1 nhóm người đi ô tô lên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện rồi dừng lại tổ chức uống rượu. Họ dừng xe vào làn trong cùng, trải chiếu lấy rượu và đồ ăn ra để ăn uống.
20170907001817-cau-vuot-bien.jpg
Người dân trải chiếu ngồi nhậu trên cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

Nhóm người tham gia việc làm mất an toàn này gồm gần 10 người, đa số đã lớn tuổi. Việc làm này đã bị nhân viên tuần tra ban quản lý cầu Tân Vũ - Lạch Huyện kịp thời phát hiện và ngăn chặn.

Ban quản lý cầu đã yêu cầu nhóm người này ngừng ngay việc uống rượu, đồng thời bắt buộc họ di chuyển không được dừng đỗ xe, tụ tập gây mất an toàn giao thông.

Vị trí những người này ngồi là làn xe hỗn hợp có tốc độ tối đa 80 km/h.

Lãnh đạo đội CSGT số 4 cho biết phải liên tục tổ chức tuần tra kiểm soát và nhắc nhở các tình huống vi phạm trên cây cầu vượt biển dài nhất đất nước từ hôm khánh thành cầu (2/9). (Nguồn: Vietnamnet)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm