Nữ chiến sĩ công an cho bé bị bỏ rơi bú thay mẹ

06/10/2017 - 17:15
Chủ nhà nghỉ mở cửa phòng thấy bé 7 tháng tuổi đang quấy khóc, cũng không thấy người mẹ quay lại nên đã báo công an phường. Do đang nuôi con nhỏ nên thiếu úy Khuất Khánh Ly đã cho bé bú thay mẹ.
Chiều ngày 6/10, Thiếu tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) cho biết, đang làm thủ tục để bàn giao cháu bé 7 tháng tuổi bị bỏ rơi vào trung tâm bảo trợ xã hội. Hiện tại, các chiến sĩ công an phường thay nhau chăm sóc bé.

Theo ông Thanh, khoảng 15h ngày 5/10, công an phường tiếp nhận thông tin từ chủ một nhà nghỉ trên địa bàn trình báo về trường hợp bé trai bị bỏ rơi. Theo đó, người mẹ bế con vào thuê phòng tại nhà nghỉ. Sau đó, người mẹ bảo ra ngoài, để con ở lại trong phòng.
Em bé bị bỏ rơi đang được chăm sóc tại Công an phường Mỹ Đình 2
Mãi không thấy người mẹ quay lại, đứa trẻ sau khi ngủ dậy, khát sữa mẹ đã quấy khóc rất nhiều. Chủ nhà nghỉ mở cửa phòng thấy bé 7 tháng tuổi đang quấy khóc, đợi lâu không thấy người mẹ quay lại nên đã báo công an phường.

Tiếp nhận thông tin, công an phường đã đưa bé về trụ sở và chăm sóc. Trong số các chiến sĩ công an công tác tại công an phường, Thiếu úy Khuất Khánh Ly đang nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ nên đã cho bé bú. Từ hôm qua, các chiến sĩ công an phường thay nhau chăm sóc bé.

Hiện nay, thông tin về cháu bé bị bỏ rơi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn cháu bé bụ bẫm đáng yêu khiến mọi người lên án gay gắt hành động bỏ con của người mẹ và hi vọng người mẹ sẽ suy nghĩ lại, quay về đón con.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm