Nữ chủ kho nói gì về hơn 10 tấn hạt nêm, bột ngọt không nguồn gốc?

12/10/2018 - 15:27
Sáng 12/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc niêm phong, đưa hơn 10 tấn hạt nêm mang nhãn hiệu Knorr và bột ngọt không rõ nguồn gốc về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý.

Trước đó, vào đêm 11/10, sau một thời gian theo dõi, Đội phòng ngừa đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ của Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng của gia đình bà Trần Võ Đan Vy, 34 tuổi, ở tại số 74/45B Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

8bfad6523a3644f89cd8d696d0401027.jpg
Lực lượng Công an tiến hành niêm phong toàn bộ số hàng bột ngọt và hạt nêm chờ giám định, phục vụ điều tra, xử lý.

 

Tại thời điểm kiểm tra, trong kho chứa một số lượng lớn hàng hạt nêm nhãn hiệu Knorr và bột ngọt có nhiều biểu hiện nghi vấn. Bà Vy không xuất trình được bất cứ loại hóa đơn, chứng từ nào chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên. 

Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong thu giữ toàn bộ số hàng để chờ giám định. Qua kiểm đếm có 521 thùng bột ngọt nhãn hiệu A-Oner và Aji-no-moto, 487 thùng hạt nêm nhãn hiệu Knorr với tổng trọng lượng hơn 10 tấn. 

Bước đầu, bà Vy khai nhận đã đặt mua số hàng này từ một doanh nghiệp ở quận 2, TP Hồ Chí Minh không qua hóa đơn, chứng từ để về bán lại kiếm lời. 

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm