Nữ chủ tiệm thuốc tây nghi bị sát hại ngày cuối năm

11/02/2018 - 11:47
Một nữ chủ tiệm thuốc tây trên địa bàn quận Gò Vấp bị phát hiện nằm tử vong trong tiệm với nhiều thương tích bất thường trên người…

Ngày 11/2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của cô gái trong tiệm thuốc tây H.K (đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp).

thuoc-tay.jpg
Tiệm thuốc tây - nơi phát hiện vụ việc. 

Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào chiều tối 10/2. Theo đó, một người dân vào tiệm thuốc tây H.K mua thuốc nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Nhìn vào bên trong, người đàn ông này hoảng hốt khi thấy cô gái bán thuốc trên 20 tuổi nằm bất động bên trong, trên người có nhiều vết thương nên hô hoán.

Nhiều người dân tại đây cho hay nạn nhân là chủ tiệm thuốc tây trên và tiệm này mới hoạt động được khoảng 2 tháng. Cơ quan điều tra đã lấy lời khai, trích xuất hình ảnh camera để xác định nguyên nhân vụ án. Từ những vết tích bất thường trên người nạn nhân, cơ quan điều tra bước đầu nhận định đây là một vụ án mạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm