Nữ công nhân Samsung Thái Nguyên tử vong: Bao dự định đành dang dở

08/09/2016 - 10:57
“Sáng hôm ấy T. gọi cho em than mệt nhưng vẫn cố đi làm. Cô ấy bảo chiều hôm sau về quê và hẹn em nhờ ra đón. Nhưng không ngờ, đó là lần cuối cùng hai đứa nói chuyện với nhau. Bao nhiêu dự định của hai đứa đành dang dở…”
Đã một tuần trôi qua kể từ khi nữ công nhân công ty Samsung Thái Nguyên - Lưu Thanh T. tử vong, nhưng nỗi đau và nỗi ám ảnh vẫn còn vẹn nguyên đối với người thân, bạn bè. Dường như, họ chưa thể tin rằng cô gái xinh xắn, hiền lành kia đã ra đi mãi mãi trong buổi chiều hôm ấy.

Anh L.C.A, bạn trai của nữ công nhân này không thể giấu nổi những giọt nước mắt trước mất mát quá lớn và bất ngờ này. Người đàn ông 26 tuổi lật giở lại những bức ảnh của bạn gái như để nhớ những kỷ niệm của hai người. Anh nói: “Hai đứa quen nhau từ khá lâu nhưng yêu nhau từ đợt Tết vừa rồi. T. là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, hiếu thảo và rất có trách nhiệm. Bọn em đã vạch ra kế hoạch và có rất nhiều dự định. Mọi thứ diễn ra quá đột ngột…”.
14269640_667510673414153_1075583576_n-11.jpg
Hai người tay trong tay trong lần đi chơi ở Hạ Long - Quảng Ninh (ảnh nhân vật cung cấp)
Anh kể, hai người biết nhau khá lâu và hay trò chuyện qua điện thoại, đến dịp Tết vừa rồi, T. mới nhận lời yêu. Câu chuyện tình của đôi trẻ gặp không ít sóng gió từ gia đình hai bên nhưng đã vượt qua được những ngày tháng khó khăn nhất.

Tuy hai người ở xa nhau nhưng thường xuyên liên lạc qua điện thoại, những lần được nghỉ làm anh L.C.A đã vượt hàng trăm cây số để ra Thái Nguyên thăm bạn gái. “Sáng hôm ấy, T. gọi điện cho em than mệt, đau đầu nhưng vẫn cố gắng đi làm. Đầu giờ chiều, T. còn gọi điện về cho mẹ hẹn 2/9 về quê. Không ngờ cuộc sống mong manh quá. Tối hôm đó thì em nhận được hung tin…”, anh A. kể lại.

Theo chia sẻ của anh L.C.A, cách đây khoảng 2 tuần, vì được nghỉ làm nên anh cùng với bạn gái đi Quảng Ninh chơi 3 ngày, nhân tiện thăm người bà con ở đây. “Bọn em thích đi du lịch, T. ước một lần được đi Đà Lạt, nên bọn em lên kế hoạch sẽ đi Đà Lạt trong thời gian tới. Không ngờ dự định đó mãi mãi không thành. Anh còn nợ em nhiều lắm T. ơi”, anh A. buồn rầu nói.
nu-cong-nhan-2.jpg
 Chị T. được biết đến là người ngoan ngoãn, hiền lành và hiếu thảo. 
Anh L.C.A cho biết, mấy hôm nay bố mẹ T. suy sụp rất nhiều. T. sinh ra trong gia đình có 3 anh em, nhưng một mình chị là con gái nên được bố mẹ yêu chiều. “T. ngoan hoãn và rất có hiếu với bố mẹ”, người đàn ông này nói.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều 31/8, trong khi đang làm việc thì chị Lưu Thanh T., công nhân đang làm việc tại nhà máy Samsung Thái Nguyên đau đầu, mệt nên được đưa xuống phòng y tế của công ty để theo dõi. Tuy nhiên, sau đó diễn biến sức khỏe của nữ công nhân này có chuyển biến xấu nên được chuyển sang cấp cứu tại bệnh viện quân y 91, Phổ Yên (Thái Nguyên).

Dù được bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng tình hình xấu đi, chị T. tử vong sau đó không lâu. Sau sự ra đi đột ngột ngày của nữ công nhân này, cơ quan chức năng đã vào cuộc để khám nghiệm, xác định nguyên nhân tử vong.

Đại diện công ty Samsung Việt Nam đã xác nhận sự việc trên với PNVN đồng thời cho biết, hiện đang chở kết quả khám nghiệm từ cơ quan chức năng. Vị này cũng phủ nhận nguyên nhân tử vong của nữ công nhân này là do nhiễm độc như một số lời đồn đoán.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm