Nữ cựu sinh viên Ngoại thương tự thiêu nghi do trầm cảm

07/02/2017 - 14:55
Mang theo can xăng, khi đến đoạn đường vắng, cô gái bất ngờ tưới xăng lên người rồi châm lửa. Ngọn lửa quá lớn nên dù có nhiều người ứng cứu nạn nhân vẫn tử vong.

Ngày 7/2, ông Đỗ Đình Trung -  Trưởng công an thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra vụ tự thiêu. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hà T. (SN 1980), trú tại thôn Hạ.

hien-truong-vu-tu-thieu.jpg
Hiện trường vụ việc (Ảnh CAND)

Theo đó, vụ việc xẩy ra vào khoảng 13h, ngày 6/2. Vào thời điểm trên, chị T. xách theo can xăng, khi đến cầu thôn Hạ, chị T. bất ngờ tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. Một người dân đi làm đồng chỉ cách hiện trường vụ việc chừng 30 mét nhìn thấy đã hô hoán mọi người cùng vào ứng cứu. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn, khi dập được lửa thì chị T. đã bị thiêu cháy.

Bà Đỗ Thị Dịu -  Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Khoái Châu, cho biết: Chị T. sinh ra trong gia đình có 2 anh em, trước chị T. là người anh trai. Trước đây, chị T. học rất giỏi và đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Khi đang là sinh viên năm thứ 2, chị T. bỗng mắc bệnh trầm cảm rồi phải bỏ học giữa chừng. Dù được chữa trị nhưng bệnh tình chị T. ngày càng nặng. “Đã nhiều lần chị T. tìm cách tự tử nhưng được phát hiện. Đến lần này sự việc xẩy ra, chị T. đã mất mạng rất thương tâm”, ông Trung nói.

Ông Trung khẳng định, đây là vụ tự tử chứ không phải vụ án mạng. Sau khi công an về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ngày hôm nay gia đình đã mai táng nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm