Nữ 'đạo chích' bị đánh tả tơi ở chợ

15/12/2016 - 10:13
Đến chợ mua quần áo, thấy chủ cửa hàng đang sạc pin chiếc điện thoại có giá trị, Thảo nổi lòng tham đã ăn cắp. Tuy nhiên, cô gái này đã bị bắt quả tang và bị đánh nhừ tử.

Ngày 15/12, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản” của Lê Thị Thảo (29 tuổi, ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Cô gái này bị bắt khi đang ăn cắp chiếc điện thoại iPhone 6 Plus ở chợ Ninh Hiệp.

Trước đó, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người túm tóc, tát vào mặt cô gái trẻ được cho là có hành vi trộm cắp tài sản ở chợ Ninh Hiệp (xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Sau đó, cô gái này đã được người dân bàn giao cho cơ quan công an.

thao.jpg
Nữ "đạo chích" Lê Thị Thảo (Ảnh ANTĐ)

Sau khi vào cuộc điều tra, Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Gia Lâm, xác định, cô gái bị đánh trong đoạn clip là Lê Thị Thảo. Theo đó, vào khoảng 11h ngày 11/12, Thảo đi chợ Ninh Hiệp với mục đích mua quần áo về bán. Thảo vào cửa hàng của chị H. (tại chợ Ninh Hiệp) thì phát hiện chủ hàng đang sạc điện thoại iPhone 6 Plus trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Thấy chủ cửa hàng không để ý, lòng tham nổi lên, Thảo liền rút sạc cho điện thoại vào túi của mình. Khi Thảo vừa bỏ đi thì bị chủ cửa hàng phát hiện bắt quả tang. Các tiểu thương tại chợ Ninh Hiệp cho biết, tại đây đã xảy ra rất nhiều vụ mất cắp từ điện thoại đến vải vóc áo quần. Do đó, khi bắt được Thảo, các tiểu thương và người dân vì quá bức xúc nên đã vây đánh nữ đạo chích một trận tả tơi trước khi bàn giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Thảo đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Hiện Công an huyện Gia Lâm đang củng cố hồ sơ, xử lý Thảo theo quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm