Nữ diễn viên 'Gạo nếp, gạo tẻ' xuất hiện tại sự kiện 'Dấu ấn Việt Nam 2018'

03/09/2018 - 11:37
Diễn viên Lê Phương và Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang vừa xuất hiện tại sự kiện 'Dấu ấn Việt Nam 2018' được tổ chức tại CV Văn hóa Đầm Sen. Tại đây 2 nghệ sĩ đã có dịp hát, giao lưu với hàng ngàn khán giả ái mộ.
Chiều 2/9, tại sân khấu Ngôi Sao đã diễn ra phần gặp gỡ, giao lưu giữa khán giả và những nghệ sĩ gây dấu ấn đặc biệt với công chúng trong thời gian qua như Hoa hậu Hương Giang (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018), diễn viên Trung Dũng, diễn viên Lê Phương.
le-phuong-2.JPG
Diễn viên Lê Phương nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: M.Thuận

Diễn viên Lê Phương, người đảm nhận vai Hương trong phim Gạo nếp, gạo tẻ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Xuất hiện tại buổi giao lưu, Lê Phương đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện hậu trường trong quá trình quay phim.

 

Chia sẻ về bí quyết hoàn thành những cảnh quay đẫm nước mắt, Lê Phương cho biết: "Bởi câu chuyện của Hương cũng na ná câu chuyện cuộc sống thực của Phương ngoài đời. Do đó khi cần diễn cảnh khóc thì nước mắt tự dưng chảy mà không cần cố gắng diễn".

Mặc dù vai diễn Hương hiện nay đang gây ra nhiều cảm giác ức chế nơi khán giả vì sự nhu nhược, nhún nhường, níu kéo quá mức trước người chồng bội bạc là Công (Hoàng Anh) nhưng nữ diễn viên tiết lộ bản thân cô cảm thấy đồng cảm với tâm lý nhân vật mà mình đảm nhận.

le-phuong-4.JPG
Lê Phương giữa vòng vây người ái mộ. Ảnh: M.Thuận

Ngoài chia sẻ những câu chuyện thú vị, Lê Phương cũng hát 2 ca khúc giao lưu tặng khoảng 1.000 khán giả có mặt tại sân khấu. Với giọng ca ngọt ngào, tình cảm, Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như yêu mến từ mọi người.

 

Nhân vật ghi dấu ấn tiếp theo xuất hiện chính là ca sĩ - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Người đẹp cũng thể hiện một loạt ca khúc "hit" cùng những vũ điệu bốc lửa dành tặng người hâm mộ.

le-phuong-1.JPG
Hoa hậu Hương Giang hát và nhảy bốc lửa trên sân khấu tặng người hâm mộ. Ảnh: M.Thuận

Hương giang chia sẻ, cô thực sự hạnh phúc khi những nỗ lực hoàn thiện bản thân mình cũng đã có ngày dành được "quả ngọt". Cũng chính vì vậy, Hương Giang được chọn trở thành một trong những nhân vật gây dấu ấn, có khả năng truyền cảm hứng đến cộng đồng trong năm 2018 của chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm