Nữ diễn viên Kiều Trinh dành 6 tháng tập ca cải lương cho vai diễn mới

07/08/2018 - 15:31
Được giao vai diễn một cô đào hát trong dự án điện ảnh Song Lang, nữ diễn viên Kiều Trinh cho biết rất vui. Chị đã dành 5-6 tháng để luyện tập, học ca cải lương để hoàn thành vai diễn trọn vẹn.
Nữ diễn viên Kiều Trinh sẽ có một vai diễn đặc biệt nhất trong sự nghiệp điện ảnh của mình khi được hóa thân thành một cô đào hát cải lương được đông đảo công chúng yêu mến trong dự án điện ảnh Song Lang. Để có thể hoàn tất vai diễn này, diễn viên Kiều Trinh cho biết, bản thân đã phải dành khoảng 6 tháng để tập luyện, học ca cải lương để có thể hoàn thành vai diễn.
 
kieu-trinh-2.JPG
Kiều Trinh trong một cảnh quay của Song lang

Với những hình ảnh được nhà sản xuất tung ra, có thể thấy tạo hình của Kiều Trinh vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Nét đẹp phúc hậu của Kiều Trinh đã chiếm được tình cảm của khán giả. “Trinh cũng rất nóng lòng muốn nhìn thấy hình ảnh của mình trên phim. Cũng hy vọng mọi người sẽ yêu thương nhân vật của Trinh trong phim mới”.

Kiều Trinh chia sẻ với Báo PNVN về vai diễn:

 
Nói thêm về cảm xúc khi tham gia dự án phim lấy đề tài tôn vinh nghệ thuật hát cải lương, Kiều Trinh chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy rất vui được tham gia bộ phim tôn vinh nghệ thuật cải lương, một loại hình nghệ thuật của Việt Nam đang dần bị lãng quên. Các diễn viên cải lương tham gia trong phim có niềm đam mê, nhiệt huyết không thua kém các bậc tiền bối. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ phim, cũng như ủng hộ nền cải lương của Việt Nam”.
 
kieu-trinh.JPG
Tạo hình đẹp của Kiều Trinh trong phim
1306_sllan.jpg
Trong phim, con gái của chị là nữ diễn viên trẻ Thanh Tú cũng sẽ đảm nhận một vai diễn nhưng thuộc một tuyến nhân vật khác

Song Lang do Ngô Thanh Vân giữ vai trò sản xuất, đạo diễn là nhà làm phim Việt kiều Leon Lê. Tác phẩm lấy đề tài cải lương, được thực hiện nhân kỷ niệm 100 năm bộ môn nghệ thuật này. Ngoài Isaac và Liên Bỉnh Phát, phim quy tụ diễn viên Kiều Trinh, Thanh Tú, Tú Quyên, Kim Phương, Minh Phượng... Tác phẩm dự kiến khởi chiếu ngày 17/8/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm