Nữ diễn viên ‘Người đẹp và Quái vật’ sẽ diện áo dài trên thảm đỏ Cannes 2018

17/05/2018 - 18:02
Sau khi dự buổi trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, minh tinh Myriam Charleins đã quyết định chọn áo dài Việt để xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2018.

Trong khuôn khổ LHP Cannes 2018, show diễn giới thiệu bộ sưu tập áo dài quốc kỳ 42 nước tham dự ngày hội điện ảnh lớn nhất hành tinh này của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã được tổ chức tại biệt thự FGC. Diễn viên đóng phim Người đẹp và Quái vật Myriam Charleins cùng nhiều ngôi sao khác đã tới tham dự show diễn.

n-din-vin-ni-ting-myriam-charleins-vai-chnh-trong-phim-ngi-p-v-qui-vt.jpg
Myriam Charleins là khách mời trong show trình diễn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại LHP Cannes

 

Xuất hiện trong vai trò khách mời show trình diễn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Myriam Charleins thu hút ống kính bởi vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Chia sẻ tại show diễn,  Myriam Charleins cho biết, cô cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn bộ sưu tập áo dài quốc kỳ 42 nước. Với cô, bộ sưu tập này không chỉ đơn thuần là những thiết kế thời trang mà còn là bản nhạc giao hưởng đầy màu sắc giữa các nền văn hóa trên thế giới.

 

Myriam Charleins cũng cho rằng tà áo dài có một sức mạnh vô hình khiến bất cứ phụ nữ nào khi khoác lên đều trở nên quyến rũ, dịu dàng đến lạ kỳ. Chính bởi sự quyến rũ này, ngay sau show diễn, cô đã lựa chọn chiếc áo dài do Đỗ Trịnh Hoài Nam thiết kế để xuất hiện một cách mới mẻ, khác lạ tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay. Theo kế hoạch, Myriam Charleins sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes vào tối nay.

fli_2510.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu bộ sưu tập của mình trong show diễn giới thiệu áo dài Việt

 

“Tôi không đặt nặng mục đích thương mại khi đến LHP Cannes, mà quan trọng hơn là để quảng bá văn hóa áo dài và thời trang Việt đến bạn bè thế giới. Tôi muốn chứng minh rằng thời trang Việt có sự lan tỏa và sức hút với cả các ngôi sao quốc tế”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nói.

Một số hình ảnh trong show diễn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Cannes:

c.jpg

 

b.jpg

 

d.jpg

 

a.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm