Nữ diễn viên Puka phô diễn giọng hát 'thảm họa' trong phim ca nhạc

06/08/2018 - 20:22
Nữ diễn viên Puka gây bất ngờ khi góp mặt trong dự án phim... ca nhạc "Mùa viết tình ca". Puka đã phải phơi nắng để nhuộm màu da, đổi màu tóc... và có cơ hội phô diễn giọng hát 'thảm họa' trong bộ phim này.
Puka (tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990, lớn lên tại Đồng Tháp), nữ diễn viên trưởng thành từ sân khấu kịch Thế giới trẻ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến qua các vai diễn hài hước trên sân khấu cũng như điện ảnh. Bên cạnh đó, các khán giả yêu mến cô đều thuộc nằm lòng thực tế là giọng hát của Puka rất... “khó đỡ”.
 
Khi tham gia các gameshow trên truyền hình, mỗi khi cất cao giọng hát là Puka khiến không ít người cười nghiêng ngả vì cái sự “ngang tàng” của mình. Vậy nhưng Puka sẽ lại góp mặt trong một dự án phim ca nhạc Mùa viết tình ca, sẽ phát hành vào tháng 9/2018.
 
puka.jpg
Tạo hình của Puka trong Mùa viết tình ca

Chia sẻ của Puka về vai diễn mới của mình

 
Chia sẻ về vai diễn này, Puka nói: “Bản thân tôi cũng quá bất ngờ khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Tôi hỏi lại là mọi người có mời nhầm người không nhưng rồi cả nhà sản xuất và đạo diễn đều thuyết phục tôi tham gia và hãy cứ thể hiện bản thân mình trong phim. Bên cạnh đó tôi cũng cảm thấy áp lực vì các diễn viên tham gia đều là ca sĩ như Issac, người mẫu Phan Ngân cũng hát rất hay, rồi anh Chí Tài, bé Hạ Suni cũng là ca sĩ...”. Tuy gặp nhiều áp lực, nhưng nữ diễn viên hi vọng những nỗ lực của mình gửi đến khán giả sẽ không phải là một “thảm họa” mà sẽ là một bất ngờ thú vị.
 
puka-2.jpg
Nữ diễn viên Puka hóa thân thành cô gái làng chài

Với vai diễn là một cô gái sinh ra và lớn lên ở miền biển, Puka đã phải hi sinh làn da trắng khi phải phơi nắng để đen hơn. Ngoài ra cô cũng phải tẩy màu tóc từ nâu đen sang màu xanh xám cho đúng với hình tượng của nhân vật. “Ekip cũng lo ngại, hỏi tôi xem tôi có muốn hi sinh ngoại hình hay không, có gì họ sẽ hộ trợ bằng nhiều cách... nhưng tôi quyết định thay đổi mình vì nhân vật. Biết đâu khán giả sẽ thích thú khi thấy tôi với hình ảnh hoàn toàn mới lạ trên phim”, Puka hào hứng chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm