Nữ điều dưỡng bị đôi nam nữ hành hung trong bệnh viện

24/06/2019 - 17:17
Không chỉ phải nhận những lời lẽ xúc phạm, nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Phương còn bị 2 nam nữ thanh niên dùng chân đạp, tay đấm, bóp cổ, khiến điều cô bị thương, hoảng loạn, phải nhập viện.
Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An), vào khoảng 21h50 ngày 21/6, Trung tâm tiếp nhận 1 bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do một nhóm thanh niên đưa vào viện. Nạn nhân và nhóm bạn đi cùng tiến thẳng vào khu vực phòng tiểu phẫu của Khoa Ngoại. Tại thời điểm này, do phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài lớn tiếng.
 
ph-copy.jpg
Trong lúc tiếp đón bệnh nhân chờ thăm khám, điều dưỡng Phương bất ngờ bị đôi nam nữ xông vào hành hung khiến nhân viên y tế này bị thương, hoảng loạn, phải nhập viện

 

Thấy ồn ào, kíp trực Khoa Ngoại Sản gồm bác sỹ Lô Thanh Ngọc, cử nhân Lê Thị Thu Huyền và cử nhân Nguyễn Thị Phương đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào Phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.
 
Mặc dù kíp trực có mặt kịp thời và không có phản ứng trước những lời lẽ và hành động của nhóm thanh niên, nhưng một đối tượng vẫn dùng lời lẽ xúc phạm các cán bộ y tế.
 
Sau khi đưa bệnh nhân vào trong phòng tiểu phẫu, tất cả kíp trực Khoa Ngoại Sản gồm 1 bác sỹ và 2 điều dưỡng đều vào trong phòng để hỗ trợ làm thủ thuật cho bệnh nhân. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác lại vào viện (bệnh nhân này không liên quan đến nhóm thanh niên vào trước), do đang làm thủ thuật nên bác sỹ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xem xét bệnh nhân.
 
 
41319d9ee1de088051cf.jpg
Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu (Nghệ An) - nơi xảy ra vụ việc

 

Ra khỏi phòng tiểu phẫu, điều dưỡng Phương bất ngờ bị 1 người nam và 1 người nữ bất ngờ tiến tới đạp, đấm, túm tóc, bóp cổ. Đến khi các bác sĩ phát hiện, can ngăn thì 2 đối tượng đó mới dừng lại và bỏ đi. Bị hành hung, điều dưỡng Phương tinh thần hoảng loạn, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, có nhiều vết bầm tím ở mặt, bụng và lưng, đã cho nhập viện để khám, điều trị và theo dõi.  
 
Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu đã gửi video clip sự việc trích xuất từ camera an ninh của bệnh viện, đồng thời báo sự việc đến Sở Y tế Nghệ An, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện Quỳ Châu để điều tra, xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm