Nữ du khách Hàn Quốc khóc đỏ mắt vì mất ví ở Vũng Tàu

20/08/2016 - 17:00
Khởi tố ác mẫu sát hại 3 con đẻ rồi trốn vào rừng; Nữ du khách Hàn Quốc khóc đỏ mắt vì mất ví ở Vũng Tàu… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 20/8.

#Nữ du khách Hàn Quốc khóc đỏ mắt vì mất ví tiền ở Vũng Tàu

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh nói về về việc nữ du khách Hàn Quốc bị mất ví tại Cảng Tàu khách Vũng Tàu, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Theo đó, khoảng 15h30 ngày 17/8, cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đến Cảng Tàu khách Vũng Tàu để về TP HCM theo đường biển. Trước khi lên tàu, cô Bena Kang kiểm tra hành lý thì phát hiện mất chiếc ví bên trong có tiền mặt, vé tàu, hộ chiếu. Lúc này tâm trạng Bena Kang rất hoang mang và lo lắng, cô khóc đến nỗi đỏ cả hai mắt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cảng Tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền mặt để du khách này về TP HCM, liên lạc với Lãnh sự quán Hàn Quốc để tiếp tục xử lý vụ việc.

Sau 14 giờ đăng tải sự việc này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt chia sẻ. 

1471672017-2.jpg
 Nữ du khách Hàn Quốc bị móc ví

#Khởi tố ác mẫu sát hại 3 con đẻ rồi trốn vào rừng

Như  đã đưa thông tin vào đêm 15, rạng sáng ngày 16/8 tại thôn Quang Minh do mâu thuẫn gia đình nên Phàn Mùi Mẩy đã giết chết 3 người con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai là Triệu Mùi Mụi (SN 2011), Triệu Vàn Chòi (SN 2013) và Triệu Thị Huệ (14 tháng tuổi), sau đó châm lửa đốt nhà rồi trốn vào rừng sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Xín Mần đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời truy bắt kẻ gây án.

Cho đến 20 giờ cùng ngày, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ đối tượng Phàn Mùi Mẩy.

Cùng ngày, Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã trao thưởng nóng cho các đơn vị trực tiếp tham gia  phá án.

#Tranh phòng hát karaoke, một người bị đánh chết

Chiều 20/8, UBND xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, xác nhận tại địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào tối 12/8, anh Phan Văn Hà (38 tuổi, ngụ thôn Mỹ Trà, xã Bình Chánh) đi hát karaoke tại một quán trên địa bàn xã Bình Chánh thì có một thanh niên gọi anh Hà ra “nói chuyện” rồi đánh anh Hà gục tại chỗ.

Người thân sau đó đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cấp cứu sau đó chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng nhưng do vết thương quá nặng, anh Hà đã tử vong vào khuya hôm qua (19-8).

Theo Công an huyện Thăng Bình, nghi phạm đánh anh Hà tử vong là Hồ Văn Hoàng (SN 1998, ngụ thôn Ngũ Xã, xã Bình Chánh). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vì tranh giành phòng hát karaoke.

#Thiếu phụ tay không chụp dao kẻ đâm mình nhiều nhát

Sáng 20/8, ông Đinh Văn Thuận, Trưởng Công an xã Song Phụng, huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã cho gia đình bảo lĩnh Nguyễn Hoàng Tỷ (18 tuổi, ở ấp Phụng An) tại ngoại. Tỷ đang bị điều tra hành vi dùng dao gây thương tích cho chị Phan Thị Thanh Hoa (29 tuổi, ngụ ấp Phụng Sơn).

"Tỷ đâm chị Hoa 4 nhát vào lưng, trong đó có 2 nhát vào vùng nguy hiểm. Chúng tôi đã báo sự việc lên công an huyện. Cấp trên đồng ý cho cha mẹ Tỷ bảo lãnh con trai, chờ kết quả giám định thương tích để xem vụ án này do huyện hay tỉnh thụ lý" - trưởng công an xã nói.

Theo tường trình, sáng 6/8, chị Hoa gặp cha của Tỷ đòi nợ hơn 200.000 đồng, nhưng người đàn ông này không trả, có lời lẽ thô tục.

Vợ ông ta bị tố cũng chửi mắng chị Hoa khiến 2 người xảy xô xát. Lúc này, Tỷ cầm dao chạy đến hiện trường, đâm chị Hoa 4 nhát vào lưng. Nạn nhân vùng vẫy quay lại thì Tỷ vung dao định đâm tiếp.

"Hắn định đâm vào ngực nhưng may tôi chụp được dao nên chỉ bị đứt tay. Khi tôi bỏ chạy, Tỷ đuổi theo định đâm nhưng nhiều người kịp chặn lại" - thiếu phụ nói.

Chị Hoa nhập Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng điều trị từ ngày 6 đến 12/8, với chuẩn đoán đa vết thương, tràn máu và khí màng phổi trái. "Trường hợp này nếu cấp cứu muộn sẽ nguy kịch" - một bác sĩ nói.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm