Nữ giám đốc lấy chữ “tín” làm đòn bẩy thúc đẩy kinh doanh

16/11/2017 - 17:03
Linh hoạt, tận tình, chu đáo là một trong những bí quyết để chị Nguyễn Thị Thanh Bình cùng tập thể cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Ea Knốp (huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hoạt động trên địa bàn thị trấn Ea Knốp có 12 ngân hàng thương mại cùng thực hiện nghiệp vụ huy động vốn, cho vay và cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng, Chi nhánh Ea Knốp gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận thức rõ điều đó, chị Nguyễn Thị Thanh Bình, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp giúp Chi nhánh ngày càng phát triển, đặc biệt là đảm bảo chất lượng kinh doanh như:

- Đề cao sự nêu gương của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu nhằm thống nhất ý chí và hành động trong tập thể cán bộ, đảng viên.

- Thực hiện “Nói phải đi đôi với làm”, lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo công khai, minh bạch trong mọi hoạt động.

- Bám sát, am hiểu địa bàn, nắm bắt nhu cầu của thị trường, gần dân, tranh thủ sự ủng hộ của chính quyền, ban ngành, đoàn thể. Chú trọng giáo dục chính trị, đạo đức lối sống, tác phong làm việc, thái độ phục vụ khách hàng, nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, viên chức.

Chị Nguyễn Thị Thanh Bình (thứ tư từ trái) và cán bộ, viên chức Chi nhánh Ea Knốp

 
Đặc biệt, với mục tiêu “lấy khách hàng làm trung tâm”, chị cùng tập thể cán bộ,, viên chức luôn coi trọng yếu tố chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy việc đổi mới thái độ phục vụ theo hướng chuyên nghiệp là ưu tiên hàng đầu. Lấy chữ “tín” làm đòn bẩy thúc đẩy kinh doanh. Trên cơ sở bám sát mục tiêu chiến lược về phát triển KT-XH tại địa phương, Chi nhánh mở rộng, đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng tín dụng, đáp ứng nhu cầu vốn phát triển kinh tế địa phương.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Chi nhánh đã triển khai các hình thức phục vụ linh hoạt, tận tình, chu đáo như: Tổ chức thu tiền lưu động tại nhà, tại địa điểm kinh doanh của khách, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng cáo tiếp thị các sản phẩm dịch vụ mới; vận động các doanh nghiệp mở tài khoản tiền gửi, đẩy mạnh dịch vụ chuyển tiền và cung cấp dịch vụ thu hộ, chi hộ đối với doanh nghiệp…

Thông qua việc triển khai kịp thời  các giải pháp, mặc dù điều kiện kinh doanh khó khăn, nguồn nhân lực ít, cường độ lao động cao nhưng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh không ngừng phát triển, năm sau cao hơn năm trước, chất lượng kinh doanh luôn được đảm bảo. Đến cuối tháng 8/2017, lợi nhuận khoán tài chính của Chi nhánh đã đạt trên 75% kế hoạch năm. Chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm