Nữ giám khảo suýt xỉu vì xác ướp bất ngờ xuất hiện sau lưng

04/06/2018 - 14:25
Ảo thuật gia vào vai tên hầu bị ướp xác bỗng đột ngột xuất hiện ngay sau lưng Lý Nhã Kỳ khiến nữ giám khảo chương trình ‘Ảo thuật siêu phàm’ này thét lớn.

Tập thứ 5 chương trình gameshow Ảo thuật siêu phàm 2018 chủ đề Ai Cập cỏ đại vừa lên sóng đến với khán giả màn ảnh nhỏ trên kênh VTV3 vào tối 3/6/2018 với màn trình diễn của 3 ảo thuật gia tài năng: Thanh Long, Phan Khánh và Trần Nguyên. Bộ 3 giám khảo của chương trình là Petey Majik - Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên. 

Trong chương trình, màn trình diễn của thí sinh Thanh Long đã gây nên một… “trận chiến” giữa bộ 3 quyền lực. Thanh Long vào vai một tên hầu có tình ý với Nữ hoàng bị Pharaoh phát hiện, bắt chôn trong quan tài. Nhưng 3.000 năm sau, xác ướp đó bất ngờ sống lại… Rất nhiều màn ảo thuật như nằm lơ lửng trên thanh kiếm, biến hóa ra thỏ, hoa hồng… được ảo thuật gia Thanh Long sử dụng trong phần thi của mình.

Sau khi bị ướp xác trong quan tài, tên hầu do Thanh Long thủ vai bất ngờ xuất hiện ở… bên cạnh Lý Nhã Kỳ khiến giám khảo này kêu thét lên. “Tôi đang bị chi phối bởi tiếng cười ha ha của bạn ấy, đang nhớ đến ánh mắt gian xảo và nghĩ không biết bạn ấy sẽ thoát ra khỏi quan tài đó bằng cách nào thì tự dưng thấy bạn ấy ở bên cạnh mình. Tôi muốn xỉu luôn”, giám khảo này nói. Theo Lý Nhã Kỳ, Thanh Long diễn xuất rất tốt và có tính giải trí cực cao, theo như lời người đẹp nói là “giải trí dễ sợ”.

b-ba-gim-kho-2.JPG
Bộ ba giám khảo Petey Majik - Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên

 

Giám khảo Palmas cho rằng các trò của Thanh Long khá đơn giản, nhưng anh biết cách phối hợp với câu chuyện về nữ thần Ai Cập tạo nên một tiết mục sinh động, hấp dẫn. Giám khảo Petey từng biết Thanh Long khoảng 7 năm trước đánh giá rằng anh bây giờ trưởng thành rất nhiều. Tuy nhiên, khi 2 nam giám khảo có nhắc đến các màn trình diễn ở Las Vesgas thì Lý Nhã Kỳ “phản pháo” ngay lập tức. Người đẹp cho rằng cách 2 vị giám khảo nam so sánh không tương xứng khi đặt Las Vegas xa hoa với sân khấu ảo thuật Việt Nam vốn chưa có điều kiện để đầu tư.

“Khi chúng ta nhận xét thì nên tập trung vào bối cảnh này, các thí sinh chúng ta đang thi như vầy mà các bạn làm rất tốt là được rồi. Đừng có bắt bẻ là ở Las Vegas thế này thế kia”, giám khảo Lý Nhã Kỳ “nổi xung” lên và gạt tay 2 vị giám khảo nam. Người đẹp còn nói: “Hôm nay là trận chiến của ban giám khảo”. Theo “bông hồng quyền lực” này, với tuổi nghề và chất liệu như vậy, thí sinh Thanh Long đã thể hiện quá xuất sắc.

thanh-long-3.JPG
Ảo thuật gia Thanh Long 

 

“Trận chiến” giữa ban giám khảo lên cao đến độ MC Nguyên Khang phải cắt ngang bằng câu đùa hóm hỉnh: “Tôi xin phép nhốt các anh chị vào quan tài kia được không?”.

Cùng với Thanh Long, phần trình diễn của 2 thí sinh Trần Nguyên và Phan Khánh cũng ấn tượng không kém. Trần Nguyên đóng vai tên gác lăng mộ cho Pharaoh hung tàn, giết người không ghê tay. Tuy nhiên, trước cô gái ăn trộm viên kim cương trong lăng mộ, sau nhiều màn tra tấn, trái tim của hắn ta lại loạn nhịp và tặng luôn báu vật cho người đẹp… Đặc biệt, chuyện đời Trần Nguyên chia sẻ khi mẹ của anh phải đi vay tiền cho con làm ảo thuật đã khiến Lý Nhã Kỳ xúc động đến rơi nước mắt.

l-nh-k-xc-ng-vi-chuyn-i-ca-th-sinh-trn-nguyn-2.JPG
Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt với chuyện đời của ảo thuật gia Trần Nguyên 

 

Còn thí sinh Phan Khánh hóa thân thành một Pharaoh oai phong, lẫm liệt và tài năng với nhiều phép thuật. Chàng trai từng giành Huy chương Vàng Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ 2 này cũng đã có phần trổ tài cuốn hút người xem bằng những trò ảo thuật lớn như cắt người, đâm kiếm xuyên người…

mc-nguyn-khang-3-th-sinh-tp-5-v-b-ba-gim-kho.JPG
MC Nguyên Khang, 3 giám khảo Lý Nhã Kỳ - Palmas - Petey và 3 ảo thuật gia Trần Nguyên, Thanh Long, Phan Khánh 

 

Chung cuộc, thí sinh Thanh Long đã giành điểm cao nhất, giành chiếc vé đi vào vòng trong. Đêm thi thứ 6 của chương trình Ảo thuật siêu phàm với chủ đề Đêm châu Phi sẽ tiếp tục lên sóng đến với khán giả vào 20h tối Chủ nhật tuần này, 10/6/2018, trên kênh VTV3.

Xem tiết mục của ảo thuật gia Thanh Long và cảnh Lý Nhã Kỳ kêu thét vì xác ướp xuất hiện ngay sau lưng mình:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm