Nữ giáo viên ‘bóc lịch’ vì dụ dỗ học sinh làm chuyện người lớn

30/10/2016 - 16:14
Một giáo viên của trường giáo dục đặc biệt phải lĩnh án tù 3 năm vì tội quan hệ tình dục với học sinh 12 tuổi của mình trong 3 năm.

Vào tháng 9, sau khi rời trường tiểu học Chapel ở Stratford, Connecticut, Mỹ và chuyển đến một ngôi trường mới, nạn nhân bị cô giáo lợi dụng đã tiết lộ thông tin gây sốc này cho giáo viên ở trường. Cậu bé giấu tên tiết lộ,  giáo viên trước của mình là cô Michelle Sulzicki, 29 tuổi, đã quan hệ tình dục khoảng 20 lần với mình ở chính nhà của cậu.

giao-vien-boc-lich-vi-du-do-hoc-sinh-quan-he.jpg
 Chân dung của Michelle Sulzicki, cô giáo dạy học sinh xem phim khiêu dâm và dụ dỗ quan hệ bất chính.

Theo thông tin điều tra, cô Michelle đã dụ dỗ học sinh của mình quan hệ sau khi thấy cậu bé thích thú với các nội dung khiêu dâm. Cậu bé nói mỗi lần quan hệ, cô giáo này đều cho cậu những món quà.

Sốc hơn, cô Michelle đã có thai và cậu bé này buộc phải kiểm tra để xác nhận xem có phải là cha của đứa trẻ hay không vì ‘cặp đôi’ này đã từng quan hệ mà không dùng bao cao su. Nhưng rất may, các xét nghiệm DNA đều cho thấy cậu bé không phải là cha của đứa trẻ.

giao-vien-boc-lich-vi-du-do-hoc-sinh-quan-he-1.jpg
Trường tiểu học Chapel ở Stratford, nơi xảy ra câu chuyện không tưởng.

Ban đầu, cô Michelle một mực phủ nhận mọi cáo buộc, tuy nhiên, sau đó cô này đã thú nhận hành vi đồi bại của mình.

Hôm qua, ngày 29/10, trước phiên xét xử cuối cùng, cô đứng trước tòa, khóc và nói với Thẩm phán Robert Devlin rằng: “Tôi chỉ muốn xin lỗi vì tất cả những lỗi lầm và khổ đau mà tôi đã gây ra”. Được biết, chồng cô – một giáo viên âm nhạc và cha mẹ của cô đều có mặt tại phiên tòa. Tại, đây tòa đã tuyên án tù 2 năm và 10 năm quản chế dành cho cô này.

Cuối phiên tòa, thẩm phán Devlin cho biết: “Toàn bộ điều này đã xảy ra khi cô (Michelle) dạy cậu bé 12 tuổi này xem phim khiêu dâm. Điều đó không phải là giảng dạy mà đó là việc kích thích ham muốn tình dục. Tất cả các giáo viên khác đều bị tổn thương khi một người làm một điều tồi tệ”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm