Nữ giáo viên dạy nhảy quan hệ đồng tính với học sinh 15 tuổi

18/01/2017 - 09:14
Vừa qua tại Mỹ, một nữ giáo viên dạy nhảy đã bị bắt quả tang khi đang có hành vi quan hệ tình dục với một nữ học sinh mới 15 tuổi tại nhà riêng của cô bé này.

Vào ngày 9/1, tại North Port, Florida, Mỹ, cô Lauren Debenedetta, 38 tuổi, giáo viên dạy nhảy tại Trung tâm khiêu vũ Haven Dance Studio đã bị bắt vì cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là một nữ học viên 15 tuổi của mình (tên học viên không được tiết lộ).

Sự việc được cha dượng của cô bé trên phát giác.

Chân dung Lauren Debenedetta, 38 tuổi, giáo viên dạy nhảy tại Trung tâm khiêu vũ Haven Dance Studio, đã bị bắt vì cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Khi biết con gái xin nghỉ học vì bị ốm, người cha đã lên phòng kiểm tra để xem cô bé có đang ở trong phòng hay không và thật không thể ngờ, anh đã phát hiện ra sự việc động trời. Biên bản lời khai của người cha này cho biết khi anh vừa mở cửa, cô bé đã quát ầm lên đòi anh đóng cửa lại. Ngay sau đó, anh  gọi cho mẹ của cô bé và kể những gì mình vừa nhìn thấy. Khi trở vào nhà, ông vẫn thấy Lauren ngồi trên ghế và đã ra lệnh cho cô này lập tức rời khỏi nhà của mình.

Ban đầu, tại cơ quan chức năng, cô bé một mực từ chối bất kỳ sự liên quan nào của Lauren, tuy nhiên, sau đó, cô bé đã thừa nhận họ đang trong mối quan hệ ‘yêu đương’ và từng 'quan hệ' nhiều lần tại nhà của Lauren và tại trung tâm Haven Dance Studio. Cô bé cho biết vào hôm mình xin nghỉ học vì bị ốm, Laurne đã gọi điện hỏi rằng cô có thể qua hay không và mang súp cho cô bé. Sau đó, cả hai đi vào phòng ngủ của cô bé và có những hành động đi quá giới hạn. Khi bị cha dượng phát hiện, cô bé đã cố giấu Lauren ở cạnh giường.  

 Trung tâm Haven Dance Studio, Florida, Mỹ.

Ngay sau sự việc, Trung tâm Haven Dance Studio đã bị đóng cửa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm