Văn hóa - giải trí

Nữ giáo viên dùng tay không bắt con trăn dài 2 mét bò vào trường

12/08/2019 - 07:07 PM
Một nữ giáo viên đã dùng tay không bắt con trăn dài 2 mét khi con vật bò vào trường học ở Trung Mamuju, Tây Sulawesi, Indonesia.

Sự việc diễn ra hôm thứ sáu, ngày 9/8/2019 tại trường trung học cơ sở SMP 5 Tobadakan (Trung Mamuju, Indonesia). "Tôi đã làm điều này bởi vì học sinh lo sợ và không thể tập trung vào bài học do sự xuất hiện của con vật", cô Putu Ayu, giáo viên trực tiếp bắt con trăn, nói.

Khi được hỏi liệu cô đã từng bắt con trăn nào trước đây chưa, cô Ayu nói rằng đây là lần đầu tiên cô thực hiện hành động nguy hiểm này. “Tôi chưa bao giờ làm một việc như vậy. Đó là một hành động tự phát vì tôi không muốn nó làm học sinh lo lắng”, cô nói.

Theo cô Putu Ayu, việc học tập của trường đang diễn ra bình thường thì con trăn dài 2 mét bò vào. Đột nhiên, các học sinh trở nên hoảng sợ khi nhìn thấy một con trăn lớn như vậy.

Không ngần ngại, cô Ayu tiếp cận con trăn và cố gắng bắt nó bằng tay không. Con vật đã vùng vẫy rất dữ dội và nó chỉ bị khống chế sau khi cô được một số giáo viên và học sinh trợ giúp và cô đã buộc được miệng con trăn lại.

Sau đó, hiệu trưởng yêu cầu người dân gần đó chuyển con trăn đến nơi an toàn hơn.

Ayu cho biết đây không phải là lần đầu tiên trăn bò vào trường của họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn