Nữ giáo viên khiêu vũ tố bị phụ huynh cắn đứt tai

30/03/2017 - 13:33
Mâu thuẫn việc học hành của con, một phụ huynh đã đến lớp khiêu vũ của cô giáo T. để chửi bới, lăng mạ. Chưa dừng lại, vị phụ huynh này còn lao vào hành hung rồi cắn đứt tai cô giáo trước mặt học sinh.

Vụ việc trên xảy ra tại thành phố Hải Dương (Hải Dương) khiến nhiều người xôn xao lẫn bức xúc về cách hành xử của vị phụ huynh tên H.

Theo tố cáo của chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), trong lúc đang giảng dạy khiêu vũ cho học sinh, chị bị một phụ huynh đến gây rối và cắn đứt một phần tai dài khoảng 2cm. 

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 22/3, chị đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ tại kiốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương thì một người phụ nữ tên H., trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp do chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước Tết đến gây sự.

can-dut-tai-2.jpg
Vết thương trên tai mà chị T. tố là do bị chị H. cắn

“Tại đây, có rất đông học sinh đang tập, tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này liền chửi bới tôi thậm tệ. Trước mặt học sinh mình mà người này còn nói thế khiến tôi rất bức xúc nên tôi đã nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc tôi, không những thế còn cắn vào tai tôi. Bị đánh đau, tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người lúc đó cả cả học sinh và phụ huynh liền bảo chị ta buông ra, mãi sau chị ta buông ra thì tai tôi chảy rất nhiều máu. 

Chạy ra soi gương thì tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt một phần tai của mình”, chị T. kể lại.

Ngay sau đó, nữ giáo viên này đã trình báo vụ việc với cơ quan công an, đồng thời đến Bệnh viện đa khoa Hải Dương để điều trị. Theo chia sẻ của chị T., ngay trong tối 22/3, gia đình đã đưa chị lên Bệnh viện Quân y 108 (Hà Nội) để nối lại phần tai bị đứt.

“Sau khi nối xong, tôi có việc phải về Hải Dương nhưng sau đó bác sĩ bảo phần tai bị đứt của tôi đã hoại tử nên tiến hành khâu lại vết đứt, rồi từ đó đến nay phải nằm viện để điều trị, tránh nhiễm trùng”, chị T. đau đớn nói.

can-dut-tai-3.jpg
Bức xúc trước thái độ của phụ huynh H., cô giáo T. đã làm đơn tố cáo gửi công an.

Theo tìm hiểu của PV, nguồn cơn vụ việc có thể do mâu thuẫn từ việc học hành của con. Cách đây 2 năm, con gái chị H. có theo học khiêu vũ tại lớp của cô giáo T. Thế nhưng, không hiểu vì sao từ trước Tết, cô bé đã thôi học ở lớp chị T. và chuyển qua trung tâm khác.

Theo tố cáo của cô T, sau lần con chuyển lớp, phụ huynh H. đã nhiều lần đến lớp học của cô T. để chửi bới, kiếm cớ gây sự. Đánh giá về con gái chị H, nữ giáo viên này cho hay, cháu học khá, tiến bộ rất nhanh.

Theo chị T. từ khi xảy ra sự việc đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng người gây ra sự việc cho mình không một lời xin lỗi, hỏi thăm. “Tôi bị cắn đứt tai như thế đáng ra chị ta cũng có lời xin lỗi, trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua nhưng chị ta không hề có động thái nào dù là điện thoại, khiến tôi rất bức xúc”, chị T. bật khóc.

Chính vì thế, nữ giáo viên này đã gửi đơn trình báo cơ quan công an. Được biết, hiện công an thành phố Hải Dương đang vào cuộc, xác minh những thông tin mà chị T. tố cáo.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm