Nữ giáo viên mầm non 'mất tích' sau khi xin phép nghỉ dạy

15/04/2018 - 10:28
Sau khi viết giấy xin phép được nghỉ dạy, cô Bích bỗng dưng 'mất tích' nhiều ngày, mọi người đều không thể liên lạc được với nữ giáo viên này.

Ngày 14/4, cô Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng Trường mầm non xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An - xác nhận sự việc trên. Nữ giáo viên “mất tích” nhiều ngày nay là cô Vi Thị Bích (SN 1982, giáo viên thuộc biên chế của trường mầm nọ xã Châu Phong). Cô Bích đã nghỉ dạy từ ngày 2/4 đến nay vẫn không liên lạc được. Hơn 10 ngày cô Bích không đi dạy nên nhà trường đã trực tiếp xuống nhà riêng của nữ giáo viên để tìm hiểu, nhưng vẫn không có thông tin gì.

Theo cô Thanh, số điện thoại riêng của cô Bích cũng không liên lạc được. Cô Bích có nhắn tin cho cô Thanh và các cô trong nhà trường nói là xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của cô. Bên cạnh đó, cô Bích còn nhắn tin nhờ các cô trong trường cố gắng chăm sóc đứa con trai nhỏ giùm.

Trường mầm non xã Châu Phong - nơi cô Bích công tác. 

"Việc cô Vi Thị Bích nghỉ dạy có giấy phép xin nghỉ, trong nội dung đề cập đến việc giải quyết công việc gia đình, còn việc cá nhân bên ngoài vỡ nợ như thế nào, phía trường chưa nắm rõ”, cô Thanh cho biết.

Theo một số người dân tại đây cho biết, cô Bích do không có khả năng chi trả nợ nần nên đã bỏ trồn khỏi địa phương. "Phía chính quyền đã nắm được thông tin về việc cô giáo Bích đã nghỉ dạy và không có mặt ở địa phương, còn việc vỡ nợ thì chưa rõ. Hiện Ban công an xã đang tiến hành điều tra xác minh", ông Lương Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Châu Phong, cho biết.

Hiện, Phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu đã nhận được thông tin và cử đoàn tới làm việc với nhà trường để làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm