Nữ giáo viên xin thôi việc vì lộ clip nóng

01/11/2016 - 21:05
Nữ giáo viên của một trường học có tiếng tại Nga đã nộp đơn xin thôi việc sau khi những thước phim "nóng" của cô này được gửi vào thư điện tử của tất cả học sinh và giáo viên trong trường.

Cô giáo trong câu chuyện trên tên là Svetlana Topol, 27 tuổi, hiện đang làm việc tại một trong những trường danh tiếng nhất trong thành phố St Petersburg, Nga. Cô đã công tác ở đây từ năm 2010. Topol vẫn được biết đến là một người phụ nữ trẻ tuổi, khiêm tốn, không bao giờ mặc quần áo hở hang mang tính khiêu khích hay trang điểm quá nhiều.

 Svetlana Topol, 27 tuổi, đã buộc phải nộp đơn thôi việc sau khi bị phát tán phim nóng.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh mẫu mực trên đã sụp đổ hoàn toàn sau khi phim nóng của cô bị một tài khoản nặc danh gửi cho toàn bộ học sinh và đồng nghiệp trong trường. Và chỉ sau một đêm, tất cả mọi người đều biết nữ giáo viên này có nghề tay trái là diễn viên phim nóng.

Theo phương tiện truyền thông Nga đưa tin, sự việc trở nên nghiêm trọng và đáng nói hơn khi mà trong tất cả các phim nóng, cô đều vào vai một nữ sinh.

Đạo diễn phim người lớn Jack Bob nói: “Tôi biết những người đã từng làm việc với cô ấy và cô ấy thực sự là một giáo viên rất tồi. Cô ấy có thể thực hiện những pha nguy hiểm mà nhiều nữ diễn viên khác không thực hiện được. Cô ấy rất nổi tiếng với những người xem”.

Trước khi sự thật bại lộ, mọi người đều tin rằng dù thật hay giả thì có lẽ cô đã bỏ nghề này để dành toàn bộ thời gian cho công việc giảng dạy tại trường. Tuy nhiên, email vô danh đã tiết lộ những thước phim này được thực hiện vào năm nay. Họ còn cho biết, cô đã thực hiện các đoạn video này ở các nước như Hungary và Cộng hòa Séc, nơi nữ diễn viên phim người lớn kiếm được số tiền gấp 10 lần so với ở Nga.

Sau 24 giờ các đoạn băng được gửi đi, Topol đã nộp đơn xin thôi việc lên nhà trường. Vụ việc đã làm dấy lên những ý kiến trái chiều trên các phương tiện truyền thông xã hội và các diễn đàn internet địa phương. Một số cư dân mạng cho biết đó là hành động thái quá và không thể chấp nhận được của một nhà giáo. Tuy nhiên, một số người khác lại cho biết các bộ phim người lớn của cô chưa từng ảnh hưởng đến học sinh của cô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm