Nữ hành khách bị đánh khi đang chụp ảnh xe chở khách lạng lách, đánh võng

12/03/2019 - 18:01
Sau khi nhìn thấy chiếc xe ô tô chở khách đi với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng khiến hành khách trên xe hoảng sợ, chị Hoài xuống xe lấy máy chụp ảnh để phản ánh lên cơ quan chức năng thì bị hai nhân viên nhà xe hành hung dã man ngay tại đường.
Ngày 12/3, ông Nguyễn Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân và gửi hồ sơ lên đội hình sự công an huyện Cẩm Xuyên để điều tra làm rõ.
 
1111.jpg
Chị Hoài bị trầy xước, chảy máu mũi sau khi bị đánh
Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị hai người hành hung ngay giữa đường cùng nội dung tố cáo thái độ của nhà xe tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
 
Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái áo đỏ bị hai người liên tục dùng tay kéo tóc, tát và đấm vào mặt mặc cho nạn nhân liên tục van xin. Ngay sau khi đoạn video clip và hình ảnh này được chia sẻ đã nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 
 
Qua tìm hiểu, người bị đánh trong clip trên là chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Nữ hành khách cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/3 tại ngã ba thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).
 
 
chic-xe-ch-hoi-cho-rng-lng-lch-nh-vng-gy-nguy-him.jpg
Chiếc xe mà chị Hoài cho rằng lạng lách đánh võng gây nguy hiểm
Theo đó, vào thời gian trên, chị lên xe ô tô BKS: 38B-01116 từ TP Hà Tĩnh về Cẩm Xuyên. Do chiếc xe này lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm, khi hành khách phản ánh thì bị nhân viên chửi bới dọa nạt nên chị Hoài xuống xe tại thị trấn Cẩm Xuyên.
 
Do lo sợ nguy cơ tai nạn, nên sau khi xuống xe tại địa bàn thị trấn Cẩm Xuyên, chị Hoài đã đưa điện thoại lên để chụp ảnh biển số xe này với mục đích gọi lên dường dây nóng của đơn vị quản lý. Tuy nhiên, khi chị Hoài vừa chụp ảnh xong thì một người phụ nữ trên xe ô tô này phát hiện đã chạy xuống giật điện thoại nhưng không được. Tiếp đó, 2 người trên xe ô tô chở khách này lao xuống nắm giật kéo tóc, hành hung khiến chị Hoài bị chảy máu mũi, trầy xước vùng mặt.
 
Liên quan đến sự việc này, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, chiếc xe này chạy tuyến Kỳ Anh - TP Hà Tĩnh. Trước đó đơn vị này cũng đã tiến hành xử  phạt các lỗi vi phạm, đồng thời giữ xe 1 tháng.
 
“Chủ xe tên Tài. Thời điểm nạn nhân vào trình báo trên mặt có xuất hiện vết trầy xước nghi do nhà xe này đánh”, ông Toàn cho hay.
 
 Clip: Hiện trường xảy ra sự việc:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm