Nữ họa sĩ thích nhuộm xanh lá cây mọi thứ

02/01/2017 - 19:19
Nữ họa sĩ người Mỹ Elizabeth Eaton Rosenthal (75 tuổi) nhuộm tóc màu xanh, từ trang phục đến đồ nội thất, thiết bị gia dụng hay mỹ phẩm cũng mang màu xanh lá cây.
quy-ba-mau-xanh-elizabeth-eaton-rosenthal-3.jpg
Họa sĩ Elizabeth Eaton Rosenthal mê cuồng màu xanh
Bà Elizabeth ở Brooklyn, New York (Mỹ) nổi tiếng khắp nơi với biệt danh "The Green Lady of Carroll Gardens" (Quý bà Xanh lá cây của khu phố Carroll Gardens) vì sở thích đặc biệt với màu xanh lá cây. Vốn là một họa sĩ, từ những năm 1930, bà Elizabeth từng nhiều lần trải nghiệm với các màu sắc như bạc, hồng, tím, xanh da trời và cuối cùng dừng lại ở màu xanh lá cây. Đây cũng là màu sắc mà bà tuyên bố là "không bao giờ biết chán".
quy-ba-mau-xanh-elizabeth-eaton-rosenthal-4.jpg
Trang điểm từ tóc đến mi mắt, móng tay... đều màu xanh lá
Trả lời phỏng vấn tờ báo New York Times, bà cụ 75 tuổi cho biết: Màu xanh lá cây làm cho bà hạnh phúc, giúp bà đương đầu với các vấn đề trong cuộc sống và bà sẽ không bao giờ nghĩ tới một màu sắc nào khác. "Tôi thậm chí còn không thể ngủ được khi quanh mình không có màu xanh lá cây. Nếu có thể, tôi cũng muốn nhuộm chồng mình thành màu xanh", bà khẳng định.
quy-ba-mau-xanh-elizabeth-eaton-rosenthal-1.jpg
Mọi vật dụng trong nhà đều màu xanh lá
Tuy nhiên, việc tìm kiếm mọi thứ cần thiết để mặc độc một màu duy nhất như bà Elizabeth là không hề dễ dàng, đặc biệt là khi bà đã nỗ lực làm điều này trong suốt 20 năm qua. Bà Elizabeth tìm mua quần áo, giày dép, phụ kiện... có màu xanh lá cây từ các cửa hàng. Nếu không mua được đúng đồ mình muốn, bà sẽ chọn cách... nhuộm màu xanh cho chúng.

Theo ông Dylan Eaton Rosenthal - chồng bà - mỗi khi ra đường, bà Elziabeth thu hút sự chú ý của mọi người. Trẻ con đổ xô tới ngắm bà, trong khi người lớn trầm trồ xin chụp ảnh cùng người phụ nữ đặc biệt này.

Dưới đây là video về người phụ nữ mê mệt với màu xanh lá:



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm